Ako at si Chasey

355 26 7
                                    

[Mhasey's POV]


"grabe naman makahiyaw tong mga babaeng to! Ngayon lang ba sila nakakita ng mga lalake?" paghihimutok ko sa sarili ko..


pano mabibingi ata ako sa kakatili ng mga to eh, tipong soar throat na abot ng mga malalanding lalamunan nila kinabukasan. Haha



panigurado umuusok na rin si Chase na parang dragon sa sobrang selos. Pano puro JM ba naman sinisigaw ng mga babaeng yun eh. Di kaya gwapo yun ang putla putla. Teka asan na nga ba kapatid ko? Siguro nakisiksik na yun sa mga tao sa veranda.. Anyway, malaki na siya, tsaka di naman na siguro siya mapapansin kasi mejo deam light na dito sa taas.


Teka, bat parang huminto yung tugtog?

Ay naku, makakain na nga lang! Bahala sila, siguro may isang girl na na pumunta sa stage at hinalikan yung kumakntang yun kaya biglang napatigil.. (Sareh, medyo wild ang imagination ko. hihi ^_^)



saktong nakasubo sa bibig ko yung chicken lollipop na kanina ko pa tinitira ng biglang maghiyawan yung mga tao dito sa taas.


"nakadrugs ba sila? bat bigla bigla nalang silang humihiyaw?" inis na sigaw ng utak ko. totoo naman kasi! parang may sunog! sarap ipasuntok sa barbarian king mga bibig para tumahimik.



"Kiehl!" oh ngayon may nagtatawag naman na sa kapatid ko. Infairness famous. Kahit dito may nakakakilala.


Tuloy parin ako sa pagkain ng pinupulutan ko ng bigla nalang may nag grab ng kamay ko at kinaladkad ako palabas. Walangya! wapoise! Nasa bibig ko pa yung buto ng kinakain ko! huhu.. Center of attraction na tuloy ako. Ang panget panget ko na!! WAHHHH.. teka nga, sino ba to? Wala naman akong ibang kilala dito.. Kidnapper ba to? RApist? Oh no???



unti-unti kong inangat yung ulo ko.. hindi ko siya makita ng maayos pano ang dilim tapos nakatalikod pa siya habang kinakaladkad ako . ( 0_o kinakaladkad nga diba? Edi meaning nakatalikod talaga. Shunga?)



dirediretso lang siya sa pagkaladkad sakin hanggang makarating na kami sa labas.


"Hoy!anong trip mo?? Bitiwan mo nga ako!" sigaw ko sa kanya pero ayaw niya parin akong lingunin. Hmmm, infairness, maganda ang suot, trip ko ang hairstyle. Pwede na. (Ayt!stop it Mhasey! katapusan na nga ng buhay mo landi parin yang inuuna mo!)



"punyetitang king ina! Sabing bitiwan mo ko!" sabi ko saka kinagat yung braso niyang nakahawak sakin



"Aray! WTF??? Ganyan ka ba talaga kasadist?" nabitawan niya ko dahil sa sobrang sakit ng ginawa ko. Huh? akala mo ha? Kung yung dog style mo pangkama, pwes ako pang self defense. Wrawr!!!



"anong pinagsasabi mo dyan? Di nga kita kilala bigla mo kong kakaladkarin. Di mo ba alam kung gano karaming pagkain yung nasa table ko? Papano nalang kung ligpitin ng waiter yon? Edi wala na kong babalikan?" sigaw ko sa kanya sabay talikod. hindi ko parin nakikita ang mukha niya. Well, i dont mind! Cute ka man o hindi, turn off na ko agad. Mawawalan ako ng pagkain ng dahil lang sayo. Kung kelan libre saka pa siya susulpot at kakaladkarin ako hanggang parking lot.

US against TADHANA [ COMPLETED AND SOON TO BE PUBLISHED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon