Epilogue

1.7K 24 1
                                    

"You're lying" sabi nito.

"I'm not lying" sabi ko.

"You can't even look into my eyes" sabi nito kaya nilingon ko naman siya.

"Satisfied?" Sabi ko habang nakatitig sakanya.

"Then give me some time to make you fall for me" sabi niya.

"Ano?" Naguguluhang tanong ko.

"Let me make you fall for me. Let me love you and I will make you love me. Hindi pwedeng ako lang ang mahulog at mabaliw saating dalawa Frans. I will make you go crazy on me" sabi niya.

"Nababaliw ka na ba? Ano ba ang pinagsasabi mo?" Tanong ko.

"Yes I'm crazy. And I mean what I said. So let me" sabi niya.

"You don't have to do that Demzo" sabi ko.

"I want to, even if you agree or disagree I don't care. I will do what I want to do" sabi nito sabay lapit sakin at hinalikan ako.

A kiss for only 5 seconds.

"You don't really have to do that Demzo, cause I already am in love with you too" sabi ko sabay pulupot ng kamay ko sa leeg niya at hinalikan siya.

We kissed passionately na para bang hayok na hayok kaming dalawa sa mga labi ng isa't isa. We parted our lips to breathe some air dahil parang kakapusan na kami ng hangin.

"The weather is so cold nowadays" sabi ko habang nakatingin sa bintana na malakas na umuulan.

"Wanna play some fire?" Tanong nito kaya napatingin naman ako sakanya.

Of course I know what he meant. I am indeed still a virgin but I'm not innocent.

But am I ready now?.

Yumuko ako dahil sa hiya. Sasabihin ko bang gusto ko? Oo?. Sa bandang huli ay tango lang ang naisagot ko.

[Warning: SPG]

"Kyahhh!" nagulat ako ng bigla ako nitong binuhat ng pabridal style saka ako dahan dahang inilagay sa gitna ng kama.

"Are you ready to play with fire with me, wife?" Tanong niya.

"Bakit ba tanong ka ng tanong ha?" Inis na tanong ko sakanya.

"Hahahah, my wife is shy" sabi nito habang tumatawa.

This is the first time I saw him laugh. I can't help but to cover up my face with my hand dahil paniguradong namumula na ako ngayon.

Inalis niya naman ito saka hinalikan ako.

"Don't be shy" sabi niya sabay halik ulit sakin.

Bumaba ang halik nito papunta sa leeg ko at sinipsip ito na dahilan para mapaungol ako.

"I want you to strip, wife" sabi niya sabay hubad ng damit ko at yung pantalon ko kaya naka undies nalang ako ngayon.

"Cold" sabi ko.

"So this is what Jacob is referring to. You are so damn sexy wife" sabi nito na dahilan ng pagkahiya ko.

Hinalikan nito ulit ang leeg ko hanggang sa mapunta siya sa dibdib ko. He unhook my bra saka sinakop ng mga kamay nito ang dibdib ko at minasahe ito.

I can't help but to moan loudly dahil sa sensasyon na nararamdaman ko ngayon. Maslalo pa akong napaungol ng sipsipin nito ang nipples ko saka ito pinaglaruan ng dila niya. I could feel my womanhood wetting kaya naisara ko ito at ipinagdikit ng husto.

Napansin niya atah ang ginawa ko kaya inilakbay nito ang kamay niya papasok sa loob ng panty. At minasahe ang namamasa kong hiyas. He entered his one finger to me na ikinasinghap ko.

Facing The Husband of the Mistress of My HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon