Hộc...
Hộc...
Hộc...
"Mau bắt lấy thằng đó! Nếu để nó chạy thoát thì tụi bây đừng có mà vác mặt về nữa!"
"Thằng nhãi này chạy nhanh khiếp vía!"
"Mày chặn ở đây! Tao chặn đầu kia! Mau cái chân lên!"
...
Nửa đêm, trong một khu nhà xập xệ không ai chú ý đến ngay giữa lòng thành phố Horoscope phồn hoa diễn ra một trận đuổi bắt. Một toán người to xác mặc trang phục như nhau hớt ha hớt hải vừa đuổi vừa gào, còn kẻ chạy thì như chuột nhắt lượn lờ khắp chốn.
Rầm.
Một tên nhảy bổ từ nóc nhà xuống ngay trước mặt, Song Tử đang chạy đành phải phanh lại ngay lập tức. Nhìn trước ngó sau bản thân bị bao vậy, anh nở nụ cười lãng tử và ngạo mạn, còn giơ chiếc USB trong tay lên phe phẩy.
Anh cười gằn: "Chúng mày nghĩ tao dễ xơi đến vậy à?"
"Tưởng ai, hóa ra là con chó trung thành của Hàn gia." - Một gã mặt sẹo vuốt trán lau đi mồ hôi, dữ tợn quát - "Chỗ này toàn bộ là người của tao, mày hết đường chạy rồi con ạ!"
Song Tử chớp mắt, đột nhiên đá lông nheo với tên mặt sẹo.
Tên mặt sẹo: "... Má! Mày bị bệnh à? Chúng bây lên!"
Tốp người xông đến, bụi bay mịt mù, hỗn độn như cái chợ. Gã mặt sẹo còn chưa kịp nhìn thấy gì thì sau đầu chợt lạnh buốt, sau đó một cảm giác đau thấu trời đất dấy lên.
"A! Thằng khốn nào?"
"Là tao."
Tên mặt sẹo còn chưa có dịp diện kiến đối phương là kẻ nào thì đã bị đập một cú lăn đùng ra xỉu. Thiên Yết đá đá vào cái bụng bia của gã, lẩm bẩm mắng mấy tiếng.
"Ai cho mày chửi bạn của tao?"
Mà lúc này đám lâu la kia còn chưa kịp động tới một sợi tóc của Song Tử thì đã bị người của Thiên Yết hốt trọn cả ổ. Chỉ thấy trời đất quay cuồng, quanh đi quẩn lại đã bị đánh bầm dập, thiếu điều muốn kêu cha gọi mẹ.
Rất nhanh hiện trường toàn là người nằm la liệt, tình huống tức thì bị đảo ngược. Song Tử đứng giữa biển người không một chút tổn hại, đang nhiệt tình vẫy tay với Thiên Yết.
"Yết!"
Sư Tử từ đằng sau chạy vụt tới, quàng tay qua cổ Song Tử, cuộn nắm tay kí mạnh vào trán anh: "Cái thằng này, có bị điên không hả? Muốn thể hiện thì cũng phải nhìn cho rõ mình đang ở đâu đi chứ! Một thân một mình còn dám xông tới địa bàn của lão sẹo ăn cắp tài liệu, đúng là có gan bằng trời!"
Trước cái mồm như cái bô của Sư Tử, Song Tử suýt đã thủng màng nhĩ. Anh đau đớn quay sang cầu cứu Yết đại ca, nhưng đổi lại chỉ là cái nhìn sắc lẻm.
Thế là Song Tử đành giơ lên cờ trắng đầu hàng, rụt cổ lại phân bua: "Thật ra tớ cũng có muốn đâu, nhưng trùng hợp bọn chúng lại bàn chính sự ngay chỗ tớ đến, mỡ dâng miệng mèo dại gì không đớp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Vị Gió Sau Mưa
Humor"Tại sao người ta chưa bắt anh vào sở thú nhỉ? Cả ngày gào rú nhức hết cả đầu!" "Cho dù trái đất này chỉ còn mình cô là con gái, tôi thà rằng trổ bóng còn hơn." ... Nước lửa xung khắc chính là bốn từ miêu tả những cặp đôi trai tài gái sắc lớp 11SA c...