Ở dãy bàn bên kia, Song Ngư đang đọc ngôn tình, còn Kim Ngưu thì chỉ trông chờ thầy giáo chủ nhiệm ra khỏi lớp là liền lôi snack ra nhai. Lạ là lúc nào cũng thấy con trâu này ăn nhưng mãi vẫn không béo, đúng là trộm vía quá đi mất!
"Măm măm măm..."
Nhưng cũng chính vì nhai mãi nên Song Ngư bị làm phiền, đang đến đoạn cảm động mà cứ tắt hứng ngang, thế là cô quay sang nhắc nhở: "Nè cái con trâu kia, ăn nhỏ tiếng chút coi, có biết là người ta đang đọc truyện không hả?"
"Thì cô đọc của cô đi, tôi ăn là chuyện của tôi chứ, măm măm măm..." - Kim Ngưu nhìn thấy cái vẻ mặt cau có hết sức dễ thương của Song Ngư thì đột nhiên cười - "Cô nhăn mặt cái gì, y như con khỉ ấy!"
"Cái gì? Anh dám gọi ai là khỉ hả?" - Song Ngư cũng không phải dạng dễ chọc, là cá ngố nhưng không có ngố đâu - "Nếu như tôi là khỉ thì anh cũng là con trâu điên suốt ngày chỉ biết hốc snack thôi!!!"
"Gì chứ? Cô bực bội tại tôi không cho cô ăn ké hay gì?"
"Xí! Không thèm!"
"Hứ! Làm như tôi cho ấy!"
"Cái đồ trẻ con!"
"Cái đồ con cá suốt ngày ảo ngôn tình!"
...
Quá mệt mỏi rồi, chúng ta hãy chuyển cảnh sang hai anh chị bàn bên dưới, cả hai đều là những thanh niên nghiêm túc nên sẽ không có chuyện cãi nhau siêu trẻ trâu như hai đứa bàn trên.
Và đúng là thế thật, cả hai đang... làm bài tập.
Eo ơi! Thật ngưỡng mộ với sự siêng năng chăm chỉ này mà!
"Ma Kết à, bài này tớ đã giải hai ngày trời nhưng vẫn không phát hiện ra điểm sai, sao đáp án lại ra khác với đáp án mẫu thế?" - Xử Nữ chìa vở mình ra hỏi Ma Kết bên cạnh.
(Nói ngoài lề một chút, các bạn đều biết tỏng 12 đứa nhóc của chúng ta đều đứng top 12 của trường, vậy cụ thể thứ hạng bao nhiêu thì tác giả sẽ đề cập ngay đây!
Top 1: Lục Ma Kết
Top 2: Hạ Xử Nữ
Top 3: Chu Cự Giải
Top 4: Phùng Bảo Bình
Top 5: Âu Dương Thiên Bình
Top 6: Trịnh Kim Ngưu
Top 7: Diệp Song Ngư
Top 8: Hàn Thiên Yết
Top 9: Hoàng Song Tử
Top 10: Triệu Nhân Mã
Top 11: Lâm Bạch Dương
Top 12: Bạch Sư Tử
Xong! Chúng ta quay trở lại thôi nào!)
Sau khi nhận được câu hỏi của Xử Nữ, Ma Kết liền quay sang: "Để tớ xem nào."
Ma Kết chăm chú vào bài làm của Xử Nữ, còn cô nàng lại bất giác nhìn ngắm góc nghiêng của Ma Kết. Ma Kết có một vẻ đẹp tri thức rất thu hút, hèn gì nhiều người con gái thích thầm anh như vậy. Không biết người như Ma Kết sẽ thích một cô gái như thế nào nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Vị Gió Sau Mưa
Humor"Tại sao người ta chưa bắt anh vào sở thú nhỉ? Cả ngày gào rú nhức hết cả đầu!" "Cho dù trái đất này chỉ còn mình cô là con gái, tôi thà rằng trổ bóng còn hơn." ... Nước lửa xung khắc chính là bốn từ miêu tả những cặp đôi trai tài gái sắc lớp 11SA c...