Chương 24: Một buổi tối cúp điện

314 34 2
                                    

Việc Bảo Bình giành thắng lợi và giữ vững vị trí trong SA đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của học sinh toàn trường. Tất nhiên việc những thành viên lớp SA chiến thắng người thách thức đã xảy ra quá nhiều rồi, nhưng cuộc thi vừa rồi lại kích thích chưa từng thấy.

Xà Phu thì khỏi phải nói, tự hào đến độ bước đi mà cứ hất mặt lên trời, nhiều lần suýt đập mặt vào tường. Vì quá vui nên ông thầy đã thưởng cho tụi nó khỏi phải học hai tiết cuối, thế là được về sớm hơn dự tính.

Tối đến, tại KTX 11SA...

Sau khi ăn uống no nê cộng thêm việc dọn dẹp vệ sinh đâu ra đấy, 12 đứa trẻ lăn lê bò lết dưới phòng khách làm việc riêng.

Bạch Dương và Nhân Mã vốn muốn chơi game cùng Sư Tử, nhưng mà không biết mẻ Cự Giải nhút nhát thường ngày lấy can đảm từ đâu ra mà đề xuất coi bộ phim kinh dị Thái Lan mới ra, cùng với câu khẳng định chắc nịch: "Nghe bảo là đáng yêu lắm, không có sợ gì đâu."

Song Ngư ngơ ngác như cá vàng cũng bị túm vào coi chung.

Và rồi...

"Gào..."

"Á!!!!!!!!!!!!!"

"Ha ha ha!!!!"

Con cừu và con ngựa thì hết sức khoái chí trước kiểu tạo hình của mấy con cương thi nhảy nhót như lăng quăng kia, còn hai bé cá và cua thì mỗi đứa thi nhau lấy chăn trùm cái đầu lại, làm hai đứa còn lại cười lăn cười bò.

Sư Tử đen mặt nhìn bốn chị em phụ nữ với hàng tá biểu cảm khi coi phim kinh dị ở đằng kia, vì không có ai chơi game cùng nên mặt buồn như bánh bao, thế là lân la lại chỗ của Ma Kết.

"Đọc gì thế Kết ca?" - Sư Tử lú cái đầu xù như tổ quạ ra dòm.

Ma Kết đẩy đẩy gọng kính, chân này gác chân nọ, bình tĩnh đáp: "Thám tử lừng danh Conan."

"Wào... đây là vụ án ma cà rồng nè đúng không?" - Sư Tử lẹ làng đặt mông ngồi xuống cạnh Ma Kết - "Đọc ké chút coi."

Ma Kết dịch quyển truyện sang một chút, hai thằng con trai cứ thế cùng chụm đầu vào nhau đọc Conan.

Còn ở góc sô pha yêu thích của Yết đại ca, anh đang nằm gác chân lên bàn, đầu quay về hướng ti vi coi ké bộ phim kinh dị kia. Chốc chốc anh lại nhìn sang bé cua đang vừa khóc vừa cười bị bạn bè trêu chọc, cục đá nghìn năm vì nụ cười mĩ nhân mà tan chảy, cái miệng nhếch lên một cách không tự chủ.

"Cười gì vậy?"

Yết ca giật thót.

Kim Ngưu gác hai tay lên thành ghế, miệng nhai nhồm nhoàm: "Ngoằm... đại ca... ngoằm... anh đừng cười trông sẽ đẹp hơn đấy... ngoằm..."

Thiên Yết sầm mặt: "Trịnh Kim Ngưu!"

Chàng trâu vội vàng vắt giò lên cổ chạy biến.

Còn ở ngay gần cửa sổ là hai mẻ điệu Thiên Bình và Xử Nữ, mặt đứa nào đứa đấy đều đắp mặt nạ.

Xử Nữ ngồi dưới sàn còn Thiên Bình thì ngồi trên ghế, bạn cân đang ra sức trổ tài tết tóc cho chị đẹp Xử, miệng hai người liến thoắng không ngưng.

[12 chòm sao] Vị Gió Sau MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ