Chương 8: Câu chuyện xưa cũ

360 42 0
                                    

Trở về lớp, đám con trai đã yên vị ở bên trong. Thấy mặt mũi của mấy đứa con gái có vẻ không tốt, Sư Tử lớn giọng hỏi: "Sao thế? Sao mặt mày ai cũng bí xị như bị táo bón vậy?"

"Cái tên mèo ngu ngốc này, nói ai táo bón hả?" - Bạch Dương ngồi phịch xuống ghế.

Sư Tử quẳng máy chơi game sang bên cạnh, sấn tới hỏi han: "Ai chọc giận cô hả?"

"Thì tụi Thanh Hân chứ ai." - Nhân Mã nói.

"Hả?" - Kim Ngưu nuốt xuống miếng bánh, uống miếng Coca rồi hỏi - "Cái chị gì bên lớp A10 ấy hả?"

Song Ngư đành nói rõ đầu đuôi.

"Có chuyện như thế nữa sao?" - Ma Kết cũng không ngờ bọn họ lại lộng hành như vậy.

"Đúng là quá đáng thật." - Bảo Bình.

"Nếu không phải nhờ Thiên Bình uy hiếp cô ta, Cự Giải phải chịu ấm ức rồi." - Xử Nữ nhún vai.

Cự Giải xua tay: "Tớ đâu có sao đâu mà, đừng có nhìn tớ bằng ánh mắt như thế."

"Nếu lần sau gặp phải chuyện như vậy, hãy gọi cho tớ, đừng để bản thân chịu thiệt."

Câu nói sau cùng được thốt ra từ cục nước đá biết đi Hàn Thiên Yết.

Cự Giải quay sang, phát hiện Thiên Yết nhìn mình. Cô đỏ mặt, gật nhẹ đầu. Lúc này Thiên Yết mới cười, vậy mà lại dịu giọng phun ra một chữ chẳng ai ngờ tới.

"Ngoan."

Quần chúng "ồ" lên một tiếng làm Cự Giải càng hoảng hơn. Thiên Yết quét mắt một lượt, thế là chẳng ai dám hó hé gì.

Chỉ có điều...

"Xí khoan..." - Chàng Song giơ tay phát biểu ý kiến - "Cho tớ hỏi chút."

"Hử?"

"Thanh Hân... là ai thế?"

Rầm!!!

Cả bọn ngã nhào trước câu hỏi ngây ngô của Song Tử. Bạch Dương chống nạnh, không nhân nhượng chỉ thẳng tay vào mặt Song Tử: "Còn nói nữa hả? Nếu không phải do cái tên hai chết cậu thả thính lung tung, cô ta cũng đâu có lập nên fanclub hâm mộ Hoàng Song Tử đâu! Và cô ta cũng sẽ không gai mắt với mấy đứa bọn tớ."

Nhân Mã gật gù: "Đúng, gia cảnh cô ta rất khá, nên cô ta rất lộng hành. Không phải khi trước cô ta khoe mẽ mình đang hẹn hò với cậu đó hả? Mới đó mà quên rồi sao?"

"Ờ thì..." - Tên lăng nhăng Song Tử gãi gáy, như có như không liếc sang Thiên Bình ngồi cạnh đang chăm chỉ lướt Instagram - "Tớ không nhớ thật..."

"Đúng là lăng nhăng." - Xử Nữ thẳng thừng phê phán.

"Ơ này..." - Song Tử đang định phân bua thì giáo viên môn kế tiếp đã vào lớp, thế là anh bị Sư Tử ấn ngồi xuống ghế, đến một lời cũng không thể giải thích.

Sau khi giáo viên bắt đầu chuyên chú giảng, Song Tử mới quay sang gọi: "Thiên Bình."

"Hửm?" - Thiên Bình đang chống cằm lắng nghe bài giảng, có vẻ không tập trung lắm đến lời anh nói.

Song Tử đưa mắt nhìn từ trên xuống dưới của Thiên Bình, hỏi xác nhận: "Cô không sao chứ?"

Thiên Bình quay sang, khó hiểu hỏi: "Sao là sao?"

[12 chòm sao] Vị Gió Sau MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ