Sáng sớm ngày ra, mùi thức ăn thơm nức mũi chiếm trọn không gian căn bếp và phòng ăn, cũng đánh thức tất cả các đồng chí ham ăn nhát làm của đế chế 11SA.
"Đồ ăn... đồ ăn..." - Kim Ngưu mơ mơ màng màng mò xuống tới nơi thì thấy ngay Cự Giải đang bê một đĩa há cảo nóng hổi đặt lên bàn.
Song Ngư ngỡ ngàng: "Nay đâu đến phiên cậu nấu đồ ăn sáng đâu, vả lại còn sớm thế này nữa."
Đến cả Xử Nữ cũng ngáp đến độ chảy nước mắt: "Oáp ~ Bé cua làm chúng tớ ngạc nhiên đấy!"
Ma Kết: "Một mình cậu chuẩn bị hết cả bàn này tốn sức lắm nhỉ?"
Cự Giải mỉm cười đầy ngọt ngào: "Dù sao cũng thức dậy sớm rồi, không có việc gì làm nên tớ tranh thủ làm thêm vài món để tất cả chúng ta có đầy đủ năng lượng cho ngày mới ấy mà."
"Văn vẻ quá ta!" - Bạch Dương sấn tới gần - "Tớ phát hiện điểm gì đó là lạ ở đây nha..."
"Đúng đó! Cậu cười mãi từ nãy đến giờ rồi kìa!" - Nhân Mã.
Song Tử + Sư Tử đồng thanh: "Có điểm đáng ngờ!"
"Bộ cậu trúng số hả?" - Bảo Bình.
"Không giống trúng số, mà giống như..." - Thiên Bình xoa cằm, bỏ ngang câu nói một cách rất mờ ám.
Cự Giải bị tứ phương tám hướng hỏi dồn, ú ớ không biết phải đáp trả ra làm sao, rất may vị cứu tinh ấy đã xuất hiện!
"Ai bắt nạt cậu ấy đấy?"
Thiên Yết bước ra từ căn bếp, tay còn cầm theo một cái muôi, mũi dính bột gạo, người đeo tạp dề màu hường với rất nhiều quả dâu tây. Dù đứng ở đó tỏa khí lạnh nhưng nhìn rất tấu hề, chẳng đáng sợ chút nào hết!
"Ây da, ai dám bắt nạt bé của cậu chứ..." - Bạch Dương dẩu môi trêu ghẹo.
Và cảnh tượng không ai ngờ nhất bất thình lình đập vào mắt!
Thiên Yết bước đến cạnh Cự Giải, rất tự nhiên ôm vai cô kéo vào lòng mình, anh quét mắt nhìn 10 đứa nhóc tóc tai bù xù bên kia: "Thử bắt nạt bé cua của tớ xem."
Cự Giải giật thót, lập tức đẩy mạnh Thiên Yết ra. Cô đỏ mặt, giật lấy cái muôi trên tay anh rồi chỉ thẳng: "Cậu vào trong đi! Đột nhiên khi không nói linh tinh cái gì vậy hả?"
"Linh tinh gì chứ, cậu là của tớ thì nói là của tớ thôi."
Cự Giải: "Thiên Yết!"
Thiên Yết mỉm cười: "Tớ nghe đây."
"Cậu... cậu..."
10 cái bóng đèn bên kia: O_O???
Và rồi...
"NÀ NÍ???????????"
Song Tử suýt chút phun canh đầy mặt của Kim Ngưu ngồi đối diện: "Hai người chính thức quen nhau rồi?"
Cự Giải thiếu điều chui xuống gầm bàn ngồi luôn cho đỡ ngại.
Sư Tử vỗ vai Thiên Yết: "Được đấy! Trông thế mà lẹ phết!"
Thiên Yết liếc xéo: "Ý gì đó hả?"
Song Ngư cười hề hề: "Chúc mừng bé cua của tớ đã có người rước rồi nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Vị Gió Sau Mưa
Humor"Tại sao người ta chưa bắt anh vào sở thú nhỉ? Cả ngày gào rú nhức hết cả đầu!" "Cho dù trái đất này chỉ còn mình cô là con gái, tôi thà rằng trổ bóng còn hơn." ... Nước lửa xung khắc chính là bốn từ miêu tả những cặp đôi trai tài gái sắc lớp 11SA c...