Chương 26: Chuẩn bị cho hội thao

235 30 0
                                    

Vết thương lòng lớn nhất trong Bạch Dương chỉ có những sao nữ biết, nếu cô chưa muốn nói thì cũng không ai gặng hỏi, rồi thời gian sẽ trả lời cho tất cả thắc mắc thôi.

Và rồi cuối tuần đến! Hôm nay tụi nó sẽ có mặt tại Golden Park để luyện tập cho kì hội thao sắp tới!

KTX 11SA, 7:00am...

Ngay trước cổng ký túc xá là 12 con người đang đứng thành một đám.

"Cái con mèo chết tiệt này, có tin tôi móc mắt anh ra không? Tỉnh dậy coi!!!" - Bạch Dương lắc Sư Tử như điên.

Chuyện là tối qua Sư Tử nhà ta chui ở trong chăn đọc truyện Conan quên giờ quên giấc, thế là báo hại sáng dậy không nổi, phải nhờ đến Kết ca và Yết ca vác đi như vác bao tải. 

Giờ thì hay rồi, đứng giữa đường giữa xá mà cũng nhắm mắt ngủ được mới ghê.

"Để chị đây ra tay xử đẹp cho!" - Xử Nữ kéo cừu ngố sang một bên, hít một hơi thật sâu, tụ khí vào đan điền...

10 đứa kia chia nhau mấy miếng bông gòn chẳng biết móc từ đâu ra, nhanh chóng bịt tai lại.

"BẠCH SƯ TỬ!!! DẬY NGAY CHO TÔI!!!!!!!"

"Á!!! Tận thế tới hả bây????"

Sư Tử sực tỉnh khỏi cơn mê, ngơ ngơ như con mèo vừa mới tỉnh, ngu không thể tả.

Ma Kết bó tay: "Chính cậu là người hôm qua dặn dò cả nhóm phải ngủ nghỉ đầy đủ để nay có tinh thần mà luyện tập đó, xem cậu kìa."

Kim Ngưu thả một đống bánh vào mồm, vừa nhai vừa bảo: "Măm măm... may là chúng ta đã chuẩn bị sớm để dự trù thời gian rồi đó... măm..."

"Oáp ~" - Sư Tử dụi dụi mắt, lại cào cào mớ tóc rối tung - "Sorry các đồng chí anh em, giờ thì dậy rồi đây..."

Song Ngư xem đồng hồ đeo tay: "Vậy thì đi thôi nào!"

"OK!"

Hôm nay 12 bạn trẻ của chúng ta diện đồ vô cùng trẻ trung không kém phần năng động, trông tràn đầy sức sống tuổi thanh xuân. 

Sư Tử diện áo thun trắng sọc đỏ, quần jogger màu đỏ đô, chân mang đôi Nike trắng đen, bên tay còn đeo thêm một chiếc băng đô màu đỏ vô cùng ngầu.

Bảo Bình hết sức bảnh bao với áo thun xanh đen, quần jogger đen sọc trắng, kết hợp với đôi Sneakers đen. 

Bên cạnh là Kim Ngưu với outfit đơn giản nhưng rất thu hút gồm áo thun màu be với dòng chữ tiếng anh được in nổi bật, phía dưới là quần kaki nâu lửng đến gối cùng đôi Adidas trắng.

Thiên Yết thì không khác gì ngày thường mấy khi thằng cha này quanh năm đều diện full cây đen gồm áo thun đen, quần jogger đen, giày thể thao Converse cũng đen nốt. Được cái nước da cũng trắng trẻo, nếu không trời mà tối chắc cũng chẳng thấy đại ca ở đâu.

Ma Kết thì mặc áo thun trắng, quần thể thao rộng dài màu xám, chân mang đôi Adidas bản giới hạn. 

Trong khi đó Song Tử thì mặc outfit trắng đen, áo đen, quần thể thao trắng đến gối, mang theo đôi Jordan xám đen, bên tay là băng đô màu đen cặp với cái của Sư Tử.

[12 chòm sao] Vị Gió Sau MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ