Chương 33: Trận đấu giao lưu

275 36 0
                                    

Bịch!

Bịch!

Bịch!

Rầm!!!

Cự Giải giật mình, ôm con vịt bông đứng khựng lại ngay giữa phòng: "Song Ngư, sao cậu..."

Còn chưa để bé cua nói hết, bé cá đã chạy vọt vào trong nhà tắm như thể bị ma đuổi tới đít.

Cự Giải: "???"

Gì vậy nhỉ?

Mà ở bên phòng của Kim Ngưu và Bảo Bình, Bảo Bình đang bực tức đá đá vào mông của con trâu kia.

"Tránh ra coi! Tự dưng chạy tới chiếm giường của người khác là như thế nào? Giường của cậu bên kia kìa!"

Kim Ngưu kéo nhẹ mép chăn xuống, nhìn nhìn Bảo Bình.

Bình nước nhướng một bên mắt, phát giác có chuyện để hóng nên hỏi ngay: "Vụ gì đây?"

Kim Ngưu ngồi dậy, hai tay bưng lấy mặt, vành tai đỏ như sắp chảy máu: "Ê bình nước."

"Nói."

"Tớ..." - Kim Ngưu day day huyệt thái dương - "Tớ vừa tỏ tình cá ngố..."

"CÁI GÌ??????"

Đáp lại tiếng la banh nhà là một chiếc gối bay thẳng vô mặt. Bảo Bình kéo cái gối xuống, tròn mắt ngạc nhiên.

"Thật á hả?"

Kim Ngưu đỏ mặt lầm bầm: "Xạo thì được gì chứ."

Bảo Bình nghệt ra: "Má ~ Sao bảo xuống nhà bếp đem trái cây lên cho tớ ăn ké, thế quái nào lại đi 'tỉnh tò' người ta rồi!"

Rồi trái cây cũng quên luôn, làm anh chờ cả buổi.

Bạn bè tốt thế này xứng đáng được bảo tồn.

Mà chuyện đó dẹp sang bên cạnh đi, lúc này còn có vấn đề khác quan trọng hơn.

Bảo Bình: "Sao sao? Cậu ấy trả lời thế nào?"

Kim Ngưu nhớ lại tình cảnh lúc đó, ngồi thừ ra một lúc rồi chợt bứt tai bứt tóc: "Aaaa..."

Bảo Bình lập tức lùi lùi về sau: "Ê, đừng có cắn tớ nha!"

Bạn trâu chả buồn đốp chát lại lời của bình nước, tâm trạng anh rối rắm chẳng rõ vui hay buồn nữa: "Cô ấy sợ quá chạy mất tiêu, không có trả lời."

Thấy cậu bạn chí cốt nay khổ sở vì tình, Bảo Bình với kinh nghiệm yêu đương bằng con số không tròn trĩnh như trứng hột vịt đã đưa ra lời khuyên.

"Không từ chối thì vẫn có cơ hội, chỉ là tớ không ngờ nha trâu, im im vậy mà đùng một phát làm một cú sốc thật." - Bảo Bình ngồi xuống cạnh Kim Ngưu, vỗ vỗ vai anh vài cái - "Chuyện này tớ giữ bí mật giúp cho, còn cậu thì tự thân cố gắng đi, chân thành sẽ đổi được chân tình."

"Ờ..."

Kim Ngưu ôm gối, chốc lát sau thở dài thườn thượt.

Anh không hối hận vì đã nói ra tiếng lòng mình, anh chỉ không rõ quãng thời gian tới sẽ phải đối diện như thế nào.

***

Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, thoắt cái mà màn đêm buông xuống rồi.

[12 chòm sao] Vị Gió Sau MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ