Bên khu làm macaron, Cự Giải đã làm xong phần vỏ bánh, Nhân Mã cũng đã trộn xong nhân.
"Lỡ làm rồi thì làm nhiều một chút để cả đám ăn luôn nên ban nãy tớ mua rất nhiều hương liệu trái cây." - Nhân Mã phô ra cho Cự Giải thấy thành phẩm - "Màu tím này là việt quốc, hồng là dâu tây, nâu là socola, trắng là sữa, xanh lá là lá dứa."
"Chu đáo quá luôn! Sẵn tiện..." - Cự Giải nói rồi lôi ra một rổ khuôn hình thù đa dạng, từ ngôi sao đến trái tim, tá lả có đủ hết - "Hình tròn đơn điệu quá, làm mấy hình này sẽ xinh hơn!"
"Ôi đúng nhỉ! Tớ quên mất vụ này luôn!"
"Hai cậu làm xong rồi đó hả?" - Bảo Bình sấn tới hỏi - "Màu đẹp thế!"
"Ngọt lắm, nếm thử không?" - Nhân Mã hỏi.
Bảo Bình chọc đũa thủy tinh vào trong phần kem, liếm thử, đúng là ngọt muốn tan chảy luôn: "Ngọt thật! Không ngờ nha ngựa, cô mà cũng có khả năng làm bánh gớm thật!"
"Tôi thích ngọt mà!" - Nhân Mã rất tự tin vào khả năng làm bánh. Ngoại trừ cái này ra thì ngày thường cô cũng nghịch như quỷ chẳng thua gì Bạch Dương.
Thiên Yết cũng đã đến, anh nói: "Tớ giúp cậu làm vỏ bánh."
Cự Giải giật mình vì Thiên Yết cứ thoắt ẩn thoắt hiện. Đúng là người gì đâu mà đến cả thở cũng chẳng nghe thấy, sợ hú cả hồn!
Cả hai cho bột bánh vào túi bắt kem, sau đó hì hục nặn ra khay để mang đi nướng. Cự Giải ngó sang, mỉm cười nói với Thiên Yết: "Hạn chế bọt khí, nếu không sẽ dễ hỏng lắm."
"Vậy phải làm sao?"
Cự Giải lấy một cái tăm, nhẹ nhàng quét lên phần mặt trên của bánh, thế là bọt khí biến mất không thấy đâu.
Thiên Yết cảm thấy thật thần kỳ.
Cự Giải thấy biểu cảm hết sức thú vị này từ Thiên Yết, đỏ mặt vội quay đi sợ anh sẽ phát hiện ra ý tứ nho nhỏ này.
Xong xuôi, cả hai cho khay vào trong lò để nướng. Bây giờ chỉ cần đợi bánh ra lò rồi cho kem vào giữa là coi như xong.
Còn ở bên khu làm món khai vị, bởi vì cả hai món đều phải chiên rán nên Thiên Bình không dám để Bạch Dương hậu đậu làm, sợ cô nàng bị bỏng.
"Cậu có khiếu thẩm mỹ, giúp tớ sắp thức ăn ra đĩa và trang trí chúng nhé." - Thiên Bình nói.
"OK Bình nhi!" - Bạch Dương ngồi phe phẩy đôi chân, đợi chờ thức ăn ra đĩa là tức tốc mang đi "tân trang" liền.
Không biết Sư Tử chui từ đâu ra, đột nhiên lên tiếng nói: "Cừu ngốc, nãy giờ cô có gây hoạ gì không đấy?"
Bạch Dương giật bắn, trực tiếp nện cho Sư Tử một cú đau thấu trời đất: "Cho chừa cái tật hù doạ người ta nè!"
"Cái con nhỏ này, đau nha!" - Sư Tử xoa rối mái tóc ngắn của Bạch Dương.
"Buông ra coi! Ban sáng tôi mới gội đầu đó!"
"Cô chê tay tôi bẩn hả?"
"Chứ gì nữa? Hết đục thì lại đẽo, anh tránh ra một chút!" - Bạch Dương cau có cào cào lại tóc mình. Cứ thấy mặt anh là cô lại nhớ ngay tới con nhỏ Tuyết Tranh kia, cả anh cũng bảo cô gây chuyện, nhưng cô cũng đâu có muốn như vậy đâu chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Vị Gió Sau Mưa
Humor"Tại sao người ta chưa bắt anh vào sở thú nhỉ? Cả ngày gào rú nhức hết cả đầu!" "Cho dù trái đất này chỉ còn mình cô là con gái, tôi thà rằng trổ bóng còn hơn." ... Nước lửa xung khắc chính là bốn từ miêu tả những cặp đôi trai tài gái sắc lớp 11SA c...