Chương 28: Em là tất cả những gì anh khao khát

338 41 0
                                    

"WTF???"

Song Tử la toáng lên liền bị Thiên Bình đá cho một cú bay thẳng vào tường.

"Im lặng chút đi, bộ không sợ đánh thức cá ngố hả?"

Bạch Dương không thể tin nổi: "Vậy... vậy chúng ta không thể để cá ngố tiếp xúc với anh ta thêm nữa!"

"Người đó rất nguy hiểm, không biết được sẽ gây ra chuyện gì." - Bảo Bình lên tiếng - "Thế chuyện Yến Thẩm Minh và Lục Trì gặp mặt nhau là như thế nào?"

Song Tử ngồi thẳng thớm, nói: "Như chúng ta đã nói trước đó là sẽ điều tra người đã động vào di động của mẹ bà Mã. Yết đã tìm ra được gã đó rồi, chỉ có điều..."

Song Tử im lặng vài giây mới tiếp tục: "Gã chết rồi."

"Chết rồi?" - Ma Kết nhíu mày - "Tại sao?"

"Tai nạn giao thông." - Thiên Yết.

Cự Giải ôm miệng: "Trùng hợp như vậy?"

Nhân Mã siết chặt nắm đấm: "Manh mối duy nhất để vạch mặt cái tên họ Thẩm khốn kiếp đó mất rồi ư?"

Sư Tử khoanh tay, thở dài thườn thượt: "Các cậu đều thấy thời điểm quá mức trùng hợp đúng không? Những lời hôm nay Yết ca nói đã kiểm chứng cho toàn bộ."

"Yến Thẩm Minh ngạo mạn nhưng không có gan lớn đến như vậy." - Xử Nữ càng nghĩ càng run - "Thật sự thì cái gã Lục Trì đó..."

Thiên Yết: "Đến hiện tại thì vẫn chưa có manh mối gì về mối quan hệ giữa hai người đó, nhưng tớ đoán mọi người đều đã nhìn ra được vấn đề."

Không khí im lặng bao trùm nơi phòng khách u tối, không ai đoán được sắp tới bọn họ sẽ phải đối mặt với chuyện gì.

Thiên Yết lặng lẽ quét mắt về phía Kim Ngưu - người im lặng từ nãy đến giờ.

"Kim Ngưu."

Kim Ngưu ngẩng đầu lên.

"Tuyệt đối đừng để Song Ngư ở riêng một mình."

Kim Ngưu chậm rãi gật đầu.

"Tất cả chúng ta nữa." - Song Tử thêm lời - "Từ nay về sau nếu có đi đâu thì phải đi từ hai người trở lên."

Cự Giải không nhịn được, nước mắt dâng đầy khoé mi: "Song Ngư..."

Thiên Yết khẽ vỗ lưng Cự Giải, nhẹ nhàng dỗ dành.

Ma Kết nhớ đến điểm quan trọng: "Cậu bảo người theo dõi để gửi bằng chứng cho cậu đã chết, vậy không phải việc cậu nghi ngờ hắn ta đã bị bại lộ rồi sao?"

"Thêm cả việc nếu có bằng chứng rồi thì chúng ta đi báo cảnh sát đi, tránh đêm dài lắm mộng." - Xử Nữ.

"Đây mới là vấn đề." - Thiên Yết trình bày.

Người của Hàn gia đều là những người rất có năng lực, trong tình huống đó anh ta đã đặt lợi ích của toàn cục lên trên tất thảy, gửi bằng chứng cho Thiên Yết rồi tự sát trước khi bị đám người kia đuổi đến. Chiếc điện thoại và mọi thông tin cá nhân đã bị anh ta đốt thành tro, người của Lục Trì có muốn tra xem con chuột nhắt mò đến giữa đêm là người của phía nào càng khó như thể bắc thang lên trời.

[12 chòm sao] Vị Gió Sau MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ