Chương 42: Ngàn cân treo sợi tóc

221 33 6
                                    

Nửa đêm, giữa cái thời tiết lạnh căm căm mà người ta chỉ muốn cuộn người trong chăn đi ngủ thì có mấy chiếc xe chạy vun vút trên đường lớn, lạng lách hệt như những kẻ điên không màng đến tính mạng.

Bảo Bình nắm chặt vô lăng, tay siết đến độ gân xanh nổi đầy. Mắt anh trước sau vẫn dán chặt vào chiếc SUV đen lao như bay ở phía trước, chỉ sợ chớp mắt một cái thì sẽ bị mất dấu.

"Yến Thẩm Minh..."

Không cần suy nghĩ quá sâu xa, chuyện này chỉ có tên kia mới dám làm ra mà thôi. Nếu Nhân Mã mà có mệnh hệ gì, anh không dám chắc mình sẽ làm ra những chuyện tệ hại đến cỡ nào.

Chiếc SUV kia hết lạng sang trái rồi lại quẹo qua phải, Bảo Bình cắn răng đánh lái tránh một loạt chiếc xe, tốc độ không hề thuyên giảm mà có dấu hiệu càng lúc càng tăng. Mấy đứa kia phải cố lắm mới có thể duy trì khoảng cách với xe của Bảo Bình.

Chiếc SUV bất chợt ngoặt đầu chín mươi độ rẽ vào một con đường khác. Bảo Bình chớp mắt, ngay lập tức xoay vô lăng, nhấn ga lao thẳng về trước.

Rầm!

Là chiếc xe bám ngay phía sau, Thiên Yết nhìn thấy hết mọi diễn biến trước mặt. Bởi vì không kiểm soát nổi tốc độ kinh khủng, chiếc Spyker C8 của bình nước đã đâm thẳng vào cột đèn tín hiệu tạo nên tiếng động cực chói tai.

Xe nối đuôi nhau thắng gấp, chỉ trong thoáng chốc mà con phố bị tắc nghẽn.

Thiên Yết và Ma Kết đẩy cửa xe chạy đến liền thấy Bảo Bình lảo đảo bước xuống khỏi xe. Anh quẹt vết máu trên trán, chẳng thèm để tâm mà khàn giọng nói: "Tớ đi nhờ..."

Thiên Yết sầm mặt: "Đến bệnh viện! Mọi việc ở đây để chúng tớ lo liệu!"

"Không cần!!!" - Bảo Bình thẳng thừng quát lớn - "Nhanh chân lên!!!"

Ma Kết túm lấy cánh tay anh, gằn giọng mắng: "Muốn chết lắm à? Đầu cậu đang chảy máu kia kìa!"

"Đã bảo là không cần!" - Bảo Bình lừ mắt lườm cả hai - "Chỉ là vết thương ngoài da thôi, tớ không sao, thật sự không sao cả!"

Nói rồi anh đổi giọng, gần như khẩn thiết nói: "Làm ơn đấy! Chỉ một giây một phút chậm trễ thôi cô ấy có thể gặp nguy hiểm..."

Ma Kết và Thiên Yết nhìn nhau, đôi bên đều thấy được sự bất lực trong mắt đối phương.

Ma Kết mở cửa sau, đẩy Bảo Bình vào trong rồi nói với Xử Nữ cùng Cự Giải: "Hai cậu giúp tớ sơ cứu vết thương của cậu ấy."

Thiên Yết ngồi vào ghế lái, thắt dây an toàn rồi đạp mạnh chân ga. Người qua đường nhiều chuyện dòm ngó đồng loạt tránh qua một bên. Chỉ đúng một giây sau, hai xe chở mấy sao còn lại cũng tới. Khi nhìn thấy cảnh tượng xe của Bảo Bình đâm vào cột đèn tín hiệu liền ngờ ngợ vấn đề.

Sư Tử nhờ bên cứu hộ đến lôi xe đi để tránh tình trạng tắc nghẽn, sau đó cả bọn lại tiếp tục lên đường.

Lúc này trên xe của Thiên Yết...

Anh ấn tay vào màn hình trước mặt, trong đó phát ra tiếng nói: "Thưa anh, chiếc xe đó đã chạy vào đường X. Đoạn đường này không có camera, sẽ không thể lần theo được nữa."

[12 chòm sao] Vị Gió Sau MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ