Và thế là hội thao đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về 11SA. Hôm tổng kết, Ma Kết là người đại diện lên nhận cúp và phần thưởng về cho cả lớp.
"Tèng téng teng~"
"Đây chính là 12 tấm vé trọn gói của Sparkle Stone đó sao? "- Bạch Dương hai mắt sáng rỡ, sung sướng thiếu điều mọc cánh bay lên trời.
Sau khi hội thao kết thúc thì nhà trường cho phép học sinh nghỉ ngơi hai ngày trước khi bước vào khoảng thời gian ôn thi cuối kì khốc liệt, vì thế 12 đứa nhóc quyết định sẽ dành trọn hai ngày nghỉ xả hơi này đi chơi một trận thật đã đời.
Mới sáng sớm ngày ra, người đi đường không kìm được phải ngoái lại nhìn một đoàn người loi nhoi đứng tụ tập ngay trước cổng ký túc xá.
Đứa nào đứa nấy cũng ăn bận đẹp đẽ, hệt như chuẩn bị bước lên sàn catwalk. Chỉ có điều mấy cái đứa này mồm đứa nào cũng to như cái bô, rất là gây mất trật tự chốn công cộng.
"Tại đứa nào mà xe bỏ chúng ta rồi hả?" - Xử Nữ hai tay chống hông, rất là bực mình với sự trễ nãi của thằng mèo và tên hai chết kia - "Về nhà biết tay với chị!"
"Oa~ Chị Xử xinh đẹp à không phải thế đâu!" - Song Tử cứ hễ bị mắng là lại túm Thiên Bình ra làm lá chắn - "Chính tại con mèo bự đó chứ bộ! Cậu ta giấu quần lót của tớ mà, thành ra tớ mới xuống lầu trễ!"
Sư Tử nổi quạu: "Chứ không phải do chú mày ở dơ làm bẩn cái áo mới mua của bổn thiếu gia đây hả? Giấu có cái quần cũng kêu ca!"
"Ồn quá nha." - Kết ca khoanh tay, hắng giọng chấn chỉnh đội hình - "Đợi chút đi, xe sẽ quay lại ngay thôi."
Thiên Bình nâng tay che trên đỉnh đầu, ngẩng lên nhìn trời: "Hôm nay thời tiết đẹp đấy, rất thích hợp cho những hoạt động ngoài trời."
"Chứ sao, chúng ta đã xem kĩ dự báo thời tiết trước rồi mới quyết định ngày khởi hành mà." - Nhân Mã.
Tụi nó đứng nói nhảm một hồi thì xe cũng tới. 12 đứa chui tọt vào trong xe, xe bắt đầu lăn bánh, bon bon chạy tới khu công viên giải trí lớn nhất thành phố - Sparkle Stone.
Trong lòng ai nấy cũng đều rất mong chờ cho chuyến đi này, nhưng mấy ai biết được một chuỗi sự việc sau này đều bắt đầu từ khoảnh khắc tụi nó đặt chân đến đấy.
Tại Sparkle Stone...
"Hura!!! Tới rồi mấy đứa ơi!!!" - Bạch Dương nhảy phốc xuống đất, lăng xăng chạy tới cổng vào - "Nhanh lên nhanh lên!"
Sư Tử ngoác mồm la lớn: "Con cừu kia, đừng đi nhanh quá, coi chừng bị tụi bắt cóc con nít bắt đi bây giờ!"
"Anh nói ai con nít hả?"
Bla... bla... blo... blo...
Đám còn lại chẳng thèm quan tâm đến hai đứa trẻ trâu đang gây lộn bên kia.
Nhân Mã: "Tớ muốn chơi tàu lượn siêu tốc!"
"Tớ cũng muốn!" - Thiên Bình giơ tay - "Tới công viên giải trí thì phải chơi tàu lượn siêu tốc."
"Măm... tớ cũng muốn nè... măm..."
Ma Kết dòm bảng đồ khu công viên: "Tớ thì lại muốn chơi thoát khỏi mê cung, nghe bảo là trò mới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Vị Gió Sau Mưa
Humor"Tại sao người ta chưa bắt anh vào sở thú nhỉ? Cả ngày gào rú nhức hết cả đầu!" "Cho dù trái đất này chỉ còn mình cô là con gái, tôi thà rằng trổ bóng còn hơn." ... Nước lửa xung khắc chính là bốn từ miêu tả những cặp đôi trai tài gái sắc lớp 11SA c...