Chương 16: Ngất xỉu

341 34 0
                                    

Tối đến, đám giặc giời chui vào dưới nhà ăn dùng bữa tối. Bảo Bình từ trường trở về đã lâu, chỉ có Thiên Bình vẫn còn đang bù đầu trong đống công việc chất chồng nên có báo trước sẽ vắng mặt trong bữa cơm tối.

"À phải rồi, hôm nay hai cậu trở về đó thế nào rồi?" - Mèo tự kỉ vừa nhai cơm vừa hỏi, mấy hạt cơm dính hai bên má như mặt mèo.

Song Tử há mồm ra, Thiên Yết đối diện trừng mắt một cái, ý tứ cảnh cáo rõ rệt. Anh cười như thằng ngốc, ngây ngô gãi má: "Cũng chẳng có gì, chỉ cùng ăn uống rồi nói chuyện công việc thôi."

"Chán thế…" - Tên mèo không hóng được chuyện gì hay ho là liền ủ rũ như cọng hành héo.

Thiên Yết lặng lẽ gắp củ cải cho vào miệng.

Song Tử âm thầm trừng mắt với Yết đại ca, nhưng chỉ cần lão đại ngẩng cái đầu lên thôi là anh lại ngửa cổ nhìn lên trần nhà huýt sáo như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sau khi ăn quá nửa, Cự Giải hỏi thăm Xử Nữ: "Bình nhi có bảo mấy giờ về không Xử?"

"Tầm tám giờ tối."

"Không biết là việc gì mà cậu ấy cứ đi biền biệt suốt, năm ngoái cũng thế này." - Bạch Dương cho một hạt cơm vào miệng, nhai một cách chán chường - "Nghĩ cũng bội phục cậu ấy thật, mới có bao nhiêu tuổi chứ, lại phải gánh cả sự nghiệp trên lưng..."

"Cái con cừu ngố này, nói nhiều quá vậy hả? Không lo ăn của cô tôi ăn hết ráng chịu nha!" - Mèo lại chọc cừu rồi.

Bạch Dương: "Cái con mèo vừa tự kỉ vừa ham ăn chết tiệt! Sao lúc nào tôi nói anh cũng chen mỏ vô được thế hả?"

"Mồm của tôi tôi nói, không muốn nghe thì bịt tai cô lại đi!" - Nói rồi còn le lưỡi lêu lêu như một thằng trẻ trâu.

"Cái gì hả?"

Cạch!

Xử Nữ nắm chặt đôi đũa trong tay: "Còn muốn ăn cơm nữa không đấy?"

Thế là hai đứa chúng nó cúi đầu và cơm, thiếu điều muốn cắm mặt vào cái bát.

Ma Kết thì quan tâm hỏi han Bảo Bình: "Còn cậu thế nào rồi? Còn chưa đến một tuần nữa là đến ngày thi đấu rồi."

"Không cần lo cho tớ." - Bảo Bình thoải mái nói - "Tớ đây chưa ngán ai bao giờ."

Nhân Mã lén lút nhìn sang anh, nếu là thường ngày thì cô có thể nghênh ngang chế giễu anh cho bỏ tức, nhưng từ sau khi nghe câu nói lúc trưa của Kim Ngưu, cô liền không thể đối diện với Bảo Bình như bình thường được nữa.

Con ngựa này chắc ăn nhầm thuốc quá!

Ăn uống xong xuôi là tới tiết mục dọn dẹp, theo lịch thì hôm nay đến phiên hai anh chị có uy quyền nhất cái chợ chiều 11SA đứng ra rửa bát.

Ma Kết phụ trách rửa còn Xử Nữ thì tráng bát. Trong căn bếp chỉ có hai người nên ngoại trừ tiếng nước chảy ra thì không còn lại gì nữa hết.

Chị Xử thường ngày tháo vát nay bỗng dưng lơ đễnh. Lúc Ma Kết đưa cho cô con dao gọt trái cây để giắt vào giá, anh đã cố tình đưa phần cán về phía cô, vậy mà cô vẫn bị đứt tay cho được.

[12 chòm sao] Vị Gió Sau MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ