Chương 39: Hội thao (5)

179 28 1
                                    

Yến Thẩm Minh thích thú nhìn gương mặt giận dữ của Nhân Mã: "Em giận rồi à?"

"Tôi đang điên đây đồ khốn!" - Nhân Mã bốc hỏa - "Cười cái quái gì? Đừng tưởng tôi không dám đánh anh!"

Nhưng những lời chửi mắng của cô lại chẳng có sức nặng nào đối với anh ta. Biểu cảm của Yến Thẩm Minh trước sau như một, thậm chí còn bày ra vẻ hứng thú. Anh ta đưa tay chộp lấy cổ tay của Nhân Mã đang tóm lấy cổ áo mình, khẽ dùng lực.

Nhân Mã bất chợt nhăn mày, muốn rút tay ra cũng không rút nổi: "Anh..."

"Triệu Nhân Mã, em không được phép thích cậu ta, nếu không tôi sẽ tiếp tục gây chuyện cho em xem."

Bộp!

Bả vai Yến Thẩm Minh bị hất mạnh về sau, anh ta không kịp đề phòng liền chệnh choạng ngã ngồi trên sàn. Bảo Bình kéo Nhân Mã về phía mình, ôm cô ở trong lòng.

"Ê." - Bảo Bình lạnh giọng gọi.

Yến Thẩm Minh ngước mắt.

"Muốn gây chuyện sao? Tốt thôi, cứ thử xem." - Bảo Bình nheo mắt, trông anh lúc này chẳng khác nào Thiên Yết lúc nổi giận, cả Nhân Mã cũng bị anh làm sợ hãi theo.

Anh cảnh cáo: "Đến một lần tôi đây sẽ tiếp đãi anh một lần. Thử động một ngón tay vào Nhân Mã xem, tôi không ngại sống mái với anh một phen đâu, đồ hèn hạ."

***

Vì sự việc quá mức chấn động nên bây giờ cả trường đều bàn tán về nó. 

Tuy là thế nhưng việc gì tiếp diễn thì vẫn tiếp diễn, các hạng mục thi đấu còn lại vẫn đang chờ đợi phía trước. Nói chung tuy đã có chuyện xảy ra, nhưng 6 sao nam vẫn thành công giành thêm điểm về cho lớp, vẫn đang là lớp có số điểm cao nhất.

Thời gian giữa hạng mục bóng rổ và bóng chuyền chỉ cách nhau có nửa tiếng, bây giờ là màn ra sân của 6 sao nữ, đến lượt 6 sao nam sẽ ở khán đài cổ vũ. 

Đối thủ của 11SA lần này là một đội đến từ khối lớp 11. Không biết có phải là may mắn hay không, 6 sao nữ đã bốc trúng một đội đối thủ tay mơ, cho nên rất dễ dàng để áp đảo đối phương. Chỉ bằng năm phút đầu, lớp 11SA đã dẫn trước một số điểm lớn.

"Bọn họ không cần tốn sức cũng dễ dàng thắng được thôi." - Kim Ngưu lôi bánh ra nhai tiếp - "Măm, ê này, nhìn thời tiết có vẻ sẽ có mưa đấy, măm."

Ma Kết: "Không cần thi đấu ngoài trời, mưa hay không cũng không sao."

Song Tử đột nhiên nhớ ra một chuyện, vội hỏi Yết đại ca: "Yết, cái tên đó sao rồi?"

"Không biết, hắn lượn lờ cứ như ma vậy." - Thiên Yết bình thản phán.

"Cậu có nghĩ..." - Kim Ngưu liếm môi, mắt dõi theo hình bóng xinh đẹp uyển chuyển trên màn hình LED cùng nụ cười tươi tắn vì vừa ghi điểm của cô gái nọ - "Hắn sẽ bỏ qua cho Song Ngư không?"

Sư Tử bảo: "Không có gì dám chắc được cả. Hắn không nói, Song Ngư không nhận ra, nhưng ai cũng rõ ràng một chuyện hắn ta có cảm tình với cá ngố. Tất cả chúng ta đều không biết được suy nghĩ thật sự trong đầu của hắn, vì chúng ta tiếp xúc quá ít. Có thể Song Ngư chỉ là một người có cũng được, hoặc ngược lại."

[12 chòm sao] Vị Gió Sau MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ