Chương 44: Cùng đi hẹn hò thôi nào

255 36 0
                                    

Trời tờ mờ sáng, lúc Cự Giải vừa mở cửa thì liền trông thấy bóng dáng một chiếc xe đang tiến về phía này rồi dừng lại ngay trước cổng lớn.

Chưa thấy người đã nghe tiếng chính là đặc trưng của bé Mã nhà ta.

"Oa! Bé cua của tớ!" 

Nhân Mã bay tới rồi nhào vào lòng của Cự Giải, liên tục dụi dụi: "Nhớ các cậu quá đi thôi~"

Cự Giải phải chật vật một phen mới đứng vững. Cô cười bảo: "Tớ với Thiên Yết định tới bệnh viện một chuyến đây, vậy mà cậu lại xuất viện rồi."

Thiên Yết đứng lấp ló phía sau, nhìn chằm chặp cảnh con ngựa kia cứ ôm khư khư bé cua nhà mình, sát khí tỏa ra ngùn ngụt. Mã Mã ỷ thế có Cự Giải nên chẳng sợ, hết sức vui vẻ túm lấy cánh tay cô nàng: "Mọi người đã dậy hết chưa?"

Cự Giải quay đầu nhìn vào trong ký túc xá: "Hình như chưa đâu, do hồi tối thức khuya quá ấy mà."

"Oáp~" 

Từ trên lầu, Song Tử vác bản mặt ngái ngủ đi xuống: "Gì thế, sao ồn... Ý? Nhân Mã? Xuất viện rồi à?"

Nhân Mã cười toe toét đáp lại.

"Bảo Bình đâu? Cậu ta ở bệnh viện cả đêm còn gì." - Song Tử ngó nghiêng.

Vừa nhắc tào tháo, tào tháo liền lộ mặt. Bảo Bình từ sau cốp xe xách theo một đống túi lớn túi nhỏ, toàn bộ đều là thức ăn tươi, còn có cả bữa sáng đầy đủ cho 12 thành viên 11SA nữa.

Cự Giải trố mắt: "Gì... gì đây? Hai cậu mua hết đống này á?"

Nhân Mã gãi gãi gáy: "Tớ không thích không khí trong bệnh viện, mà về sớm quá thì mọi người chưa tỉnh ngủ, nên tớ mới kéo bình nước đi mua đồ."

Vả lại, đó cũng coi như thể hiện lòng biết ơn của cô đối với mọi người.

"Có đồ ăn!" 

Kim Ngưu phóng thẳng xuống tầng trệt, hai mắt sáng lấp lánh: "Nhiều quá đi thôi!"

Song Ngư và Xử Nữ cũng nối đuôi phía sau: "Nghe tới được ăn miễn phí là tụi tớ tỉnh liền hà."

Ma Kết có mặt, hỏi han: "Cậu thấy trong người thế nào rồi?"

"Khỏe vô cùng!" - Nhân Mã.

Sư Tử dụi dụi mắt, ngáp một hơi dài tám cây số, tay cào cào mớ tóc rối tung như gà bới: "Trông hai người tươi quá ha, không ngủ đủ giấc mà mặt mày hai đứa bây vui quá kìa."

"Nói mới để ý nha." - Bạch Dương cười trêu ghẹo - "Trai đơn gái chiếc ở cùng nhau suốt cả đêm chắc là có nhiều chuyện để tâm sự lắm nhỉ? Khai mau!"

Vốn nghĩ chỉ nói đùa như thường ngày thôi, ai mà có dè nói trúng tim đen hai đương sự thật. Hai mẻ đứng đó cười cười, chẳng đứa nào phản bác lấy một câu.

"..."

"..."

"..."

"!!!"

"Hai đứa chúng bây..." - Sư Tử trợn mắt rồi hét ầm lên - "QUEN NHAU?????"

Kim Ngưu vừa mới nhét được nửa cái bánh vô mồm cũng phải ngưng ngay động tác lại, trông ngố tàu không chịu được.

[12 chòm sao] Vị Gió Sau MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ