Gã đối diện thấp ngang ngửa Nhân Mã, một gậy không thành cũng khá ngạc nhiên nhưng sau đó lại cười đầy trào phúng: "Con chuột này xem ra cũng khá lì đòn đây..."
Nhân Mã cuộn chặt nắm đấm, khẽ lùi về sau một bước: "Ông là ai? Mẹ tôi đâu?"
"Mẹ mày ở đâu tao không biết, tao chỉ có lệnh phải bắt được mày thôi." - Nói rồi gã vung mạnh cây gậy trong tay.
Nhân Mã ngay lập tức rụt người né tránh, gậy gỗ lại hụt. Cô nghiến răng, xoay người đá xoáy một cú vào cổ tay của gã.
BỐP!!!
Âm thanh vang dội khắp con ngõ chật hẹp, cô ra tay không hề nhân nhượng, gã đau đớn la lên, gậy gỗ rơi trên đất phát ra tiếng nặng nề.
Gã hét lên: "Mày..."
"Ông được ai phái đến, nói mau!" - Nhân Mã lạnh mặt nhìn gã đàn ông thô kệch đối diện.
Đến lúc này rồi Nhân Mã cũng nhận ra tình hình, cô bị lừa rồi! Tại sao chứ... Người nhắn tin đến rõ ràng là mẹ cô cơ mà!
Nhưng trước mắt phải thoát khỏi tình huống này đã, mọi chuyện tính sau.
Nhân Mã thủ thế, lao đến rồi tung ra một đòn hiểm hóc, trực tiếp khóa chặt lấy cổ của gã: "Còn không nói?"
"Khụ... Khốn kiếp!" - Gã không nghĩ đến con nhỏ này lại giỏi võ đến như vậy.
Thế nhưng...
"Ha ha ha, mày nghĩ thế này là giải quyết được tao sao?"
Cuối con hẻm lục tục chui ra một đống người, ai nấy mặt mũi cũng dữ tợn, người ngợm xăm trổ, quần áo kì quặc, nhìn thế nào cũng thấy đây chắc chắn không phải đám người tốt!
Bởi vì điều kiện ánh sáng nên Nhân Mã không thể đánh giá được chuẩn xác đối phương có tổng cộng bao nhiêu người, thấy sau lưng mình chuẩn bị bị đấm cho một cú thì cô vội vàng thả gã đàn ông kia ra rồi giơ cánh tay lên chặn.
Bọn chúng xông lên, Nhân Mã nghiến đến đau cả răng, bốn phía bị vây kín, ngoại trừ phản công để bảo toàn bản thân ra thì không còn bất kì cách nào khác nữa.
BINH!
BỐP!
CHÁT!!!
RẦM!!!!!
Tuy vậy, hai tay hai chân không thể nào địch lại một toán hơn chục người, mà người nào người nấy cũng cơ bắp đầy mình, rất nhanh cô đã bị đánh ngã khuỵu ra đất.
"A..." - Nhân Mã giữ chặt lấy eo, đau đến độ rỉ mồ hôi - "Chết tiệt..."
Nhân Mã lại quật cường đứng dậy, cô là người luyện võ, sẽ không dễ bị đánh bại đến vậy. Cô hết đấm người này lại đá người kia, trong suốt quá trình khó tránh khỏi bị thương.
"Này đừng đánh cô ta quá mạnh, chúng ta được dặn dò là không được động chạm đến cô ta."
"Mẹ kiếp! Mày không thấy cô ta à? Người ngợm có tí tẹo mà đánh đau kinh hồn!"
"Không đánh thì chỉ có nước thất bại thôi! Đừng có lảm nhảm nữa!"
...
Nhân Mã thở dốc, cô chỉ đánh gục được vài tên tép riu, mấy tên kia vẫn vững như bàn thạch. Ngựa nhà ta nóng nảy lên, quát lớn một tiếng rồi lao đến đột phá vòng vây hòng tìm đường chạy thoát thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Vị Gió Sau Mưa
Humor"Tại sao người ta chưa bắt anh vào sở thú nhỉ? Cả ngày gào rú nhức hết cả đầu!" "Cho dù trái đất này chỉ còn mình cô là con gái, tôi thà rằng trổ bóng còn hơn." ... Nước lửa xung khắc chính là bốn từ miêu tả những cặp đôi trai tài gái sắc lớp 11SA c...