Chương 27: Chuẩn bị cho hội thao (2)

272 31 0
                                    

Ở chỗ chạy tiếp sức...

"Bây giờ chúng ta sắp xếp vị trí trước đi." - Bảo Bình đề nghị.

Nhân Mã: "Bé cua, cậu xuất phát đầu nha!"

Cự Giải gật gật đầu, biểu cảm nghiêm túc mà đáng yêu: "Được! Tớ sẽ cố gắng."

"Yết ca chạy nhanh nhất, để cậu ấy chạy cuối đi." - Bảo Bình.

Yết đại ca không ý kiến.

Sau khi bàn bạc tùm lum tùm la, đội hình hợp lý nhất sẽ là Cự Giải chạy đầu, tiếp đó là Nhân Mã, Bảo Bình và cuối cùng là Thiên Yết sẽ chạy nước rút về đích.

Bé ngựa vỗ vỗ tay: "Rồi vào vị trí, chúng ta chạy thử nào!"

Sau khi có hiệu lệnh còi, Cự Giải cầm gậy chạy hết sức bình sinh. Sức bền bé cua không được tốt, nhưng may mà đây là chạy tiếp sức, cự ly chạy của mỗi người không quá dài.

Cự Giải chạy đến đỏ mặt, thành công trao gậy cho Nhân Mã. Con ngựa có đôi chân ngắn nhưng chạy rất nhanh chẳng thua gì con cừu kia, rất nhanh đã đặt gậy vào tay của Bảo Bình.

Cuối cùng là màn thể hiện của Bảo Bình và Thiên Yết. Gì chứ con trai tụi nó chân đứa nào đứa nấy cũng dài như cái sào, chớp mắt cái đã chạy mất dạng. Bảo Bình còn đỡ, Thiên Yết với gia cảnh đặc thù nên tốc độ chạy cực kỳ kinh người, chạy mà chẳng thấy người đâu, chưa kịp phát giác thì đã đứng ngay vạch đích vẫy vẫy tay rồi kìa.

"Wao ~" - Nhân Mã bật ngón like - "Yết của cậu chạy nhanh khủng khiếp, đỉnh thật sự luôn!"

Cự Giải gật đầu như trống bỏi: "Đúng rồi, cậu ấy vốn chạy nha... Cái gì??? Cậu vừa nói gì vậy hả Mã???"

Cái gì mà của cô chứ?

Nhân Mã khoái chí vì chọc được Cự Giải, ngựa ta ghé sát vào tai bé cua: "Ủa chuyện rõ như ban ngày mà, chối làm chi hả cưng?"

"Yah! Nhân Mã!!!!!"

"Chuyện gì vậy?"

Thiên Yết cầm gậy đi đến, Nhân Mã liền huýt sáo đánh trống lảng: "Là lá la ~ Có gì đâu... Chúng ta coi thử thành tích đi!"

Bảo Bình chìa đồng hồ bấm giờ ra: "1 phút 58 giây."

Nhân Mã xoa cằm, nghiền ngẫm: "Thế này... có tính là nhanh không?"

Bảo Bình đáp: "Lớp giành hạng nhất ở hạng mục chạy tiếp sức năm ngoái cán mức ở 1 phút 37 giây."

"What???" - Ngựa há mồm - "Nhanh như vậy á???"

Cự Giải buồn hiu: "Do tớ chạy chậm..."

"Không phải." - Thiên Yết cúi đầu nói với cô - "Cậu chạy rất tốt, đây chỉ mới là tập thử thôi, nhất định chúng ta sẽ có thành tích tốt hơn."

Nói xong, anh quét mắt về phía hai anh chị bình nước và ngựa: "Có phải không?"

Vù ~

Thấy gì không? Chính là luồng sát khí đặc trưng của Yết đại ca đó!

Nếu dám trả lời không, chắc chắn sẽ chết không toàn thây.

[12 chòm sao] Vị Gió Sau MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ