Chương 49: Không thể từ bỏ

200 29 0
                                    

Bố mẹ và ông nội của Thiên Yết giữ Cự Giải cùng Thiên Yết ở lại ăn cơm tối rồi mới thả cả hai người đi về.

Ngồi trên xe, Thiên Yết quay sang hỏi cô: "Giải này, em đã nói gì với ông nội anh thế?"

Khiến một người khó tính như ông nội có thể vui vẻ đến nhường đó, Cự Giải của anh đúng là có bản lĩnh hơn người.

Mặc dù anh cũng đoán trước được cô sẽ dễ dàng xử lý chuyện này, nhưng lại không ngờ thái độ của ông nội lại vượt ngoài sức tưởng tượng của anh đến thế.

Nhắc đến vấn đề này là mặt mũi của bé cua lại đỏ au, cô cười bẽn lẽn, nói một cách rất qua loa: "Cũng không có gì đâu mà, chắc do em nài nỉ chân thành quá nên ông nội anh cũng đành bó tay với em."

Thiên Yết biết chắc sẽ không đơn giản như thế, nhưng anh không đào bới quá sâu, chuyện đó cũng không còn quá quan trọng nữa.

Anh xoa đầu cô, để cô tựa vào vai mình rồi cười bảo: "Giải của anh người gặp người yêu kia mà."

Cô phì cười thành tiếng: "Khéo nịnh quá đấy!"

Thật ra cô cũng không nói gì quá ghê gớm cả, chỉ nói những lời thật tâm trong lòng mình mà thôi. Cô thích anh, anh cũng thích cô, và hơn ai hết ông nội hiểu rõ tính cách trước sau như một của anh, cho dù có can ngăn thì có lẽ cũng phải bó tay hết cách.

Vì vậy đành chấp thuận thôi!

Đi được nửa đường, Thiên Yết chợt lên tiếng nói với tài xế: "Đến đây được rồi, anh cứ về đi, tôi sẽ lái xe."

Tài xế nghe thế cũng không thắc mắc, gật đầu với anh rồi mở cửa đi xuống xe, nhường lại ghế lái cho Thiên Yết.

Cự Giải chuyển lên ngồi ở ghế phụ lái, cô hỏi anh: "Sao vậy anh? Anh tính đi đâu à?"

"Ừ, dù sao cũng đã tốn công mặc đẹp thế này không đi đâu thì phí lắm." - Thiên Yết vuốt ve vành tai mềm mại của cô, anh đạp vào chân ga, điều khiến xe rẽ vào một con đường khác - "Anh đưa em đi đến chỗ này."

Cự Giải: "?"

Cô không rõ anh đưa mình đi đâu, bởi vì đường xá xung quanh hơi lạ, thế nhưng bé cua nhà ta lại không hề lo lắng một chút nào, ngược lại còn rất mong chờ vào địa điểm mà anh sẽ đưa mình đến.

Và rồi...

"Nơi này..." - Cự Giải nhìn ngó tới lui, máy móc hỏi - "Một cây cầu sao?"

"Đúng thế." - Thiên Yết bước tới xòe tay ra, Cự Giải nắm lấy tay anh, để anh dắt mình đi về phía trước.

Cự Giải chưa từng đến đây, chỉ biết nó là một nơi cách xa thành phố Horoscope. Hai người hiện tại đang đứng trước một cây cầu rất lớn và rất dài, hai bên đầu cầu là công viên với thảm cỏ xanh non, dưới cầu là mặt sông trải dài không có điểm tận cùng.

Mấy ngọn đèn nhỏ hình vỏ sò trên dải phân cách của công viên tỏa ra ánh sáng trắng nhàn nhạt, nhẹ chiếu rọi một vùng cỏ bên dưới. Có rất nhiều hộ gia đình đang dạo chơi trong công viên và cả trên cây cầu, không khí vô cùng náo nhiệt.

[12 chòm sao] Vị Gió Sau MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ