Chương 12: Trò chơi quyết định số phận

307 35 0
                                    

Chiều tối, cả trường lục tục quay lại vị trí trại của lớp để chuẩn bị cho lửa trại.

Ở khoảng đất trống chính giữa đã được xếp một đống củi cực lớn, cái này mà đem đi đốt thì có mà sáng rực cả bầu trời.

Cả đám ngồi quây quần trong trại, mà phải công nhận tụi con trai khéo léo dựng trại đẹp thật, không những vậy mà còn thiết kế kiểu thoáng nên vừa mát mẻ vừa có thể ngắm lửa trại rất rõ.

"Với thời tiết kiểu này thì tối nay trăng sao đều sẽ sáng lắm đó." - Song Ngư chắp tay nhìn lên bầu trời.

"Zodiac đang độ đẹp nhất trong năm mà, tầm một tháng nữa là tới đông rồi, lúc đó lạnh chết mất." - Nhân Mã mới nghĩ thôi mà đã rùng mình.

Xử Nữ đưa ra cao kiến: "Lạnh hả? Thế thì lao động là hết lạnh ngay!"

Mấy đứa kia tái mặt: "Ôi thôi cho xin đi mà!!!"

Còn nhớ năm ngoái cũng đương lúc đông đến như thế, Sư Tử và Bạch Dương đang hóa thân thành hai chiến sĩ mang giáp xách kiếm đánh nhau ì xèo thì vô tình làm ngã hết sào đồ mà Xử Nữ mới vừa phơi, báo hại cả hai bị bắt lao động khổ sai. Lạnh lẽo gì đó đều bay biến đi hết, trong khi mấy đứa kia ôm nhau vì cóng thì hai mẻ này ngồi quạt như chưa từng được quạt.

Tầm độ một tiếng nữa, lửa trại được đốt lên. Ngọn lửa bùng lên thật cao, tiếng lách tách vang lên vô cùng vui tai. Trong khung cảnh bốn bề xanh đen cùng mấy ánh sao lấp lánh, ngọn lửa đỏ rực khiến cho mọi thứ trở nên đẹp hơn gấp bội.

Kim Ngưu chợt nảy ra sáng kiến: "Ê ê, trong cái bầu không khí này thì tụi mình kiếm cái gì đó chơi đi!"

"Ê được nha!" - Nghe đến chơi là Song Tử khoái ngay - "Chơi cái gì đây?"

"Cái này đi!"

Cự Giải lôi một cái hộp rút gỗ không biết từ đâu ra: "Rút gỗ!!!"

Bảo Bình nói: "Nhưng có vẻ hơi chán…"

"Nố nồ nô!!!" - Cự Giải lắc lắc ngón trỏ, tận lực giải thích với đám bạn - "Cái này là rút gỗ, nhưng cũng không phải là rút gỗ thông thường, mà là rút gỗ thử thách."

"Rút gỗ thử thách?" - Xử Nữ.

"Là sao?" - Thiên Yết.

Cự Giải cười bảo: "Bên trong mỗi thanh gỗ đều có mảnh giấy nhỏ viết hình phạt, nếu người rút thanh gỗ đó làm đổ tháp thì sẽ căn cứ vào hình phạt bên trong tờ giấy để chịu phạt!"

Ma Kết gật đầu: "Nghe thú vị đấy!"

"Lỡ như trùng hình phạt thì sao?" - Thiên Bình giơ tay thắc mắc.

"Ừ, thế thì mất vui." - Sư Tử cũng nói theo.

"Yên tâm, loại rút gỗ này có rất nhiều thanh gỗ, mỗi hình phạt đã được thực hiện xong sẽ được thay bằng hình phạt khác."

Bạch Dương đánh đùi đen đét: "Vậy thì chơi ngay thôi! Không nói nhiều nữa!!!"

"Cái con cừu này, bớt hấp tấp lại coi!" - Sư Tử nói xong liền hồ hởi bảo - "Lẹ lẹ mấy đứa ơi!!!"

[12 chòm sao] Vị Gió Sau MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ