Chương 36: Hội thao (2)

181 32 0
                                    

TOÉT!!!!!!!

Sau hồi còi lệnh xuất phát, tất cả lao về trước nhanh như bay, để lại một đống khói tung bay mịt mù.

"BẠCH DƯƠNG! SƯ TỬ! CỐ LÊN!!!!!!" - Nhân Mã bụm miệng thành loa, hét lớn.

Bảo Bình quan sát màn hình, vui vẻ bình luận: "Thằng mèo chân nó dài như vậy dễ dàng bỏ mặc người khác, cứ đà đó thì cán mốc đầu tiên là cái chắc."

Xử Nữ chớp mắt, lẩm bẩm: "Trong danh sách thi đấu có tên Tuyết Tranh à?"

"Ban đầu đúng là không có, cô ta vốn dĩ không tham dự hội thao." - Ma Kết lôi cái danh sách thi đấu tất cả mọi hạng mục "chôm" được từ văn phòng của khoa thể chất ra xem - "Nghe bảo là có bạn học bị chấn thương nên cô ta mới ra sân thay thế."

"Cũng không cần lo quá đâu!" - Bé ngựa khí thế hừng hực, hai mắt thiếu điều tóe ra lửa - "Con cừu ngố mà nghiêm túc thì có ông trời cũng chẳng chạy thắng nổi cậu ấy đâu!"

Khi thời gian trôi qua, khoảng cách giữa những người tham gia thi đấu đã có sự cách biệt rõ rệt. Với ưu thế chiều cao nổi bần bật đó, Sư Tử chẳng khác nào một tên ngoài hành tinh, chạy nhanh đến mức người xem phải há hốc mồm kinh ngạc.

Nữ sinh ôm nhau la toáng trước sự ngầu lời của tên mèo bự.

"Trời ơi đẹp trai dữ thần bây ơi!!!"

"Anh Sư Tử ơi! Cố lên!"

"Chắc chắn anh ấy sẽ cán mốc đầu tiên! Anh ấy đã vượt mặt người thứ nhì nửa vòng sân rồi đó!"

...

Khác với Sư Tử hút gái, tụi con trai trên khán đài cũng nhìn chăm chăm vào cô gái nhỏ nhắn nhưng ý chí lại mạnh mẽ chẳng thua con trai kia trên màn hình. Cô gái nọ cứ như một con ngựa đứt cương, động tác mau lẹ lại cuốn hút, không ai có thể rời mắt.

Và quả nhiên không ngoài mong đợi, Sư Tử đã xuất sắc vọt về đích về thành tích cực kì nổi trội, phá vỡ luôn kỉ lục chạy 500m nam được ghi nhận vào hội thao năm ngoái.

Niềm vui nhân đôi khi Bạch Dương cũng thành công chạm đích ở vị trí dẫn đầu với khoảng cách sít sao. 

"Chạy 200m nữ, hạng nhất thuộc về lớp 11SA!"

"Chạy 500m nam, hạng nhất thuộc về lớp 11SA!"

"HURAAAAA!!!"

"THẮNG RỒI BÂY ƠI!!!!!!!!"

Bốn sao ngồi trên khán đài vừa hét vừa ôm nhau rối rít, làm cho mấy người xung quanh phải sợ hãi mà lùi về sau vài mét.

Ở bên dưới, Bạch Dương chống gối thở hồng hộc, ngửa cổ nhìn bảng thành tích, ngây ngô nở nụ cười tươi tắn.

Cô ngồi phịch xuống ghế nghỉ ở khu nghỉ ngơi. Trước mặt có người, Bạch Dương ngẩng lên thì liền nhận được cái xoa đầu của Sư Tử.

"Giỏi lắm." - Anh nở nụ cười rạng rỡ, chói lóa đến mắt cả ánh mặt trời sau lưng anh cũng không cách nào làm phai mờ đi nụ cười này - "Tôi tự hào về cô."

Mặc dù trái tim trong lồng ngực đang nhảy loạn xì ngầu trong đó, nhưng mà ngoài mặt cừu ngố vẫn làm nên vẻ dửng dưng, nói một cách hết sức tự tin: "Điều đó là tất nhiên."

[12 chòm sao] Vị Gió Sau MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ