"Khụ... Vậy thì bây giờ thầy sẽ sắp lại chỗ ngồi một chút vậy..."
"Gì cơ???"
Xà Phu bị khán giả bên dưới ào ào phản đối, lỗ tai lùng bùng cả lên.
Nhân Mã đứng lên nài nỉ: "Tụi em ngồi thế này là được rồi thầy, em không muốn đổi chỗ đâu."
Bạn cừu thân nhất với Mã cũng lập tức ôm hông bạn mình: "Đúng thế, thầy đừng có hòng mà tách tụi em ra."
Ở phía bên kia, Bảo Bình như có như không bình luận: "Đúng đó thầy ơi, thầy đừng có thả con ngựa đó ra, tội cho ai ngồi cùng với con ngựa nghịch như quỷ sứ ấy lắm."
"Cái bình nước di động kia! Nói ai thế hả?" - Ngựa ta tức tốc xắn tay áo lên.
"Tôi nói cô đó! Tôi còn chưa bắt đền cô cái tội phá banh cái phòng thí nghiệm của tôi đâu!" - Bảo Bình cũng chẳng vừa, ỷ thế mình cao làm Nhân Mã ngửa muốn rụng cả cổ.
"Cái gì?"
Rầm.
Xử Nữ đập bàn đứng dậy, không cảm xúc buông xuống đúng hai từ nhưng lại có sức nặng tựa ngàn cân, làm hai đứa kia teo lại nín họng ngay: "Im lặng!"
Thấy lớp có vẻ im im rồi, lúc này Xà Phu mới nhỏ giọng lên tiếng: "Cái này là ý kiến của thầy hiệu trưởng ban xuống, mấy đứa có muốn cãi thì cũng không thể."
Cả đám không ý kiến gì thêm, Xà Phu mừng thầm nghĩ ngợi tụi này rốt cuộc cũng biết sợ.
Nhưng đứa nào đứa nấy trong thâm tâm đều đang cười sằng sặc: Thử xếp chỗ không vừa ý bà/ông đây xem, để coi cái phòng làm việc của ông có còn nguyên vẹn được hay không ha ha ha!
Xà Phu rút tờ giấy xếp chỗ ngồi ra, mở miệng đọc lớn, đây chính là thời khắc quyết định số phận xuyên suốt cả năm học của 12 sao nhà ta.
"Bàn đầu tiên." - Xà Phu gào mồm lên đọc - "Lâm Bạch Dương - Bạch Sư Tử."
"..."
"!!!"
"CÁI GÌ???"
Bạch Dương cùng Sư Tử đồng thanh hét: "Em không ngồi với anh/cô ta đâu!"
Cả hai quay sang nhìn nhau: "Ai thèm ngồi cùng anh/cô chứ?"
"Ai cho phép anh/cô nhại theo tôi?"
Bla... bla... blo... blo...
"Trật tự hết coi!" - Ma Kết đứng lên, nghiêm nghị ra lệnh - "Ai về chỗ người nấy."
Bạch Dương cùng Sư Tử liếc nhau muốn tóe lửa, rất không vui đặt mông ngồi xuống bàn đầu tiên.
"Tôi còn chưa xử anh cái tội làm rối mái tóc của tôi lúc sáng đâu!" - Bạch Dương gầm gừ.
"Làm như tôi sợ cô không bằng."
"Rồi rồi." - Xà Phu đành phải lên tiếng, nếu không thì hết buổi sáng cũng không bàn xong chuyện với cái lớp này mất - "Bàn tiếp theo: Phùng Bảo Bình - Triệu Nhân Mã."
"WTF!?"
"Thưa thầy, cái danh sách này nó có vấn đề thật rồi thầy ơi!" - Nhân Mã bưng mặt rên rỉ như sắp khóc tới nơi. Chia rẽ cô với cừu ngốc thì thôi đi, đằng này còn bắt cô ngồi cùng với cái bình nước mồm miệng độc địa kia thì cuộc đời này coi như vứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Vị Gió Sau Mưa
Humor"Tại sao người ta chưa bắt anh vào sở thú nhỉ? Cả ngày gào rú nhức hết cả đầu!" "Cho dù trái đất này chỉ còn mình cô là con gái, tôi thà rằng trổ bóng còn hơn." ... Nước lửa xung khắc chính là bốn từ miêu tả những cặp đôi trai tài gái sắc lớp 11SA c...