Chương 61: Chuyến tàu ngọt ngào (2)

201 24 0
                                    

Trong khoang tàu của Xử Nữ và Ma Kết...

Hai mẻ này quả xứng danh là những đứa chăm chỉ nổi danh nhất 11SA, trong tình huống này còn có thể... ừm... giải bài tập.

Không gian ngoại trừ tiếng sột soạt khi viết ra thì không còn gì nữa, nghe có vẻ im ắng nhưng lại khá bình yên. Chị Xử và anh Kết chỉ cần ở cạnh nhau, chốc chốc lại trao đổi một vài thứ nhỏ nhặt như thế thôi cũng tự lấy làm vui vẻ.

""Xong! Đơn giản thế mà em nghĩ mãi không ra, cảm ơn anh nhiều nhé!" - Xử Nữ phấn khích nói.

Ma Kết thản nhiên hỏi: "Chỉ cảm ơn suông thế thôi sao?"

"Chứ anh muốn sao?"

Ma Kết cong môi nhìn cô, Xử Nữ hừ mũi rồi ghé đến hôn lên má anh một cái, cô hậm hực liếc anh: "Anh chỉ có thế là giỏi."

"Được rồi." - Ma Kết vui sướng xoa mái tóc dài của cô - "Xong rồi thì gác mấy thứ này sang cạnh đi, chúng ta cùng nhau xem phim, thế nào?"

Xử Nữ chớp mắt: "Phim á? Phim gì thế?"

Anh Kết lướt lướt màn hình iPad một hồi rồi chìa đến cho cô xem, chị Xử nhìn thấy lập tức hào hứng vô cùng, mắt tỏa sáng lấp lánh: "Là movie mới nhất đây mà, tiếc là tài khoản của em vừa lúc hết hạn mà em chưa gia hạn, vậy là có thể xem ké anh rồi!"

Ma Kết túm lấy chăn qua, đắp hờ lên đầu gối cô, để cô tựa vào vai anh rồi cả hai bắt đầu chăm chú xem phim, chốc chốc lại thảo luận vô cùng sôi nổi.

Khi phim kết thúc cũng là lúc bình minh vừa ló dạng, Ma Kết chỉ ngón tay ra ngoài ô cửa sổ: "Em nhìn kìa."

Chị Xử ngó theo, lập tức bị cảnh tượng phía chân trời kia thu hút. 

Nơi đoàn tàu đang lướt qua là dưới chân một dãy núi hùng vĩ, sắc xanh của cây cỏ cùng với từng rặng trắng xám trên núi được ánh cam cháy nơi góc trời nhuộm màu, trở nên vô cùng ảo diệu như truyện cổ tích. Mặt trời đang dần lên, là dấu hiệu của một sự khởi đầu mới.

"Đẹp thật..."

Cô ngồi trên giường, ngẩn người trông theo cảnh đẹp qua khung cửa sổ nhỏ. 

Tách!

Âm thanh nho nhỏ kia thu hút sự chú ý của chị Xử. Lúc cô ngó sang liền phát hiện Ma Kết đang lén lút chụp ảnh mình. Cô giật nảy, vội nhảy tới chỗ anh.

"Anh chụp cái gì thế hả?"

Ma Kết cũng không giấu giếm mà cười khì: "Em."

Anh bổ sung thêm: "Rất xinh đẹp."

Trên màn hình điện thoại mà anh cho cô xem là hình ảnh cô ngồi cạnh cửa sổ, đôi mắt phản chiếu khung cảnh bên ngoài, tô điểm cho thiếu nữ vốn xinh đẹp trở nên rạng rỡ hơn gấp bội. 

Đúng là chụp không tồi...

Xử Nữ bị chọc đỏ mặt, lí nhí nói: "Nếu anh có chụp thì nói trước với em một tiếng được không? Làm thế này ngại quá đi mất!"

"Ha ha!" - Ma Kết cười vang, lập tức bị Xử ta ngượng quá hóa bực đẩy mạnh vào bả vai anh một cái, anh véo cái má cô, đáp bằng chất giọng hết sức dịu dàng - "Vậy thay vào đó em cũng chụp anh một tấm, như vậy em sẽ không còn ấm ức nữa rồi."

[12 chòm sao] Vị Gió Sau MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ