Chương 34: Phía sau ánh sáng

372 40 2
                                    

Trận đấu tiếp tục.

Vì có lời khiêu khích trước đó của thành viên đội đối thủ nên 6 sao nữ từ trạng thái đánh cho vui thành đánh nghiêm túc, tạo thành thế trận nghiền ép thấy rõ, tỉ số bắt đầu có sự chênh lệch nhiều.

"Sao vậy nhỉ?" - Bảo Bình.

Kim Ngưu: "Măm... không rõ... đánh ép ghê thật..."

Sư Tử khoanh tay: "Quyết tâm phải thắng hả?"

Ba phút nữa trôi qua, Ma Kết chợt cau mày: "Cô ta làm sao vậy?"

Ở khoảng cách xa đến thế nhưng vẫn cảm nhận được sự phẫn nộ từ một thành viên từ đội trường A. Mỗi phát bóng cô ta tung ra đều dùng lực rất lớn, lại canh vào những vị trí hiểm yếu của đối thủ, mà trên tất thảy chính là biểu cảm đáng sợ kia.

Bốp!

Cự Giải thành công đỡ được bóng, quả bóng bay đến đập vào sân bên phía kia, tỉ số lại dành cho 6 sao nữ.

Trong khoảng thời gian một phút hội ý, Xử Nữ lo lắng hỏi: "Có sao không Giải?"

"Không, tớ ổn mà..." - Bé cua xua tay, mặc dù cánh tay đã đỏ lắm rồi.

Bạch Dương nghiến răng, giận dữ nhìn cô gái tên Tiệp Ân đáng ghét kia: "Cô ta phát điên cái gì vậy chứ?"

"Thật tiếc là không phạm luật, chúng ta không làm gì được cô ta." - Song Ngư xoa nắn cánh tay Cự Giải, nói tiếp - "Phải kết thúc trận đấu thôi."

Trong khoảng thời gian kế tiếp, Tiệp Ân như uống phải thuốc kích thích, không màng thắng thua mà cứ tranh đỡ lấy bóng rồi dùng hết sức bình sinh đập bóng về phía này. 6 sao nữ thủ đến độ hai cánh tay tê rần.

Nhưng cũng bởi tâm thế mất bình tĩnh đó mà điểm số của trường A cứ đứng yên mãi, trong khi 6 sao nữ đã vượt xa.

Và cuối cùng...

TOÉT!!!

Trọng tài giơ cao cờ xanh về hướng của 6 cô gái của chúng ta, chiến thắng thuộc về đội trường Constellation!

"Phù... thắng rồi..." - Song Ngư.

Xử Nữ: "Mẹ ơi đánh muốn rụng cả tay."

"Cô ta sức trâu hay sao mà không biết mỏi nhỉ..." - Thiên Bình lầm bầm.

Cự Giải: "May mà chúng ta đã thắng..."

"TIỆP ÂN!!!"

Trong lúc đang hân hoan vì chiến thắng, một tiếng hét đã thu hút sự chú ý của các sao nữ. Vừa ngoảnh đầu nhìn liền thấy ngay quả bóng chuyền vừa cứng vừa nặng lao thẳng về phía này như mũi tên rời cung.

Cự Giải tròn mắt nhìn quả bóng càng lúc càng gần mình, cái vận tốc cùng tiếng xé gió vun vút kia bén nhọn như thể lưỡi dao. Cô hốt hoảng hét lên một tiếng, theo quán tính ôm chặt lấy đầu.

BỐP!!!

Âm thanh bóng nện vào da thịt rất lớn, thế này thì phải đau đến độ nào chứ?

Cự Giải run run, nhưng lại chẳng cảm nhận được cơn đau nào. Cô mở choàng mắt, sợ hãi kêu: "XỬ NỮ!!!"

Trong khoảnh khắc đó, Xử Nữ đã lao ra đỡ cho Cự Giải. Bóng chuyền đập thẳng vào vai Xử Nữ, cô đau đến độ toát mồ hôi lạnh, ngồi phịch xuống đất đỡ lấy bả vai.

[12 chòm sao] Vị Gió Sau MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ