Zodiac đã bước vào mùa đẹp nhất trong năm, không còn cái nắng nóng oi bức nữa mà thay vào đó là những làn gió dịu nhẹ cùng bầu không khí sảng khoái trong lành.
Gốc đào trên con đường hoa hé nở những nụ đầu tiên, chim chóc rả rích tấu lên một khúc nhạc âm hưởng của buổi ban mai.
Hôm nay là ngày tựu trường của trường cấp ba danh giá bậc nhất đất nước Zodiac - Constellation.
Không chỉ bởi vì mức độ đãi ngộ khủng khiếp dành cho học sinh theo học tại trường mà quy mô trường cũng lớn đến kinh ngạc, vì thế vào ngày tựu trường đặc biệt như thế này, từ trên xuống dưới đều rộn ràng như trẩy hội.
Nếu không có Xử Nữ ra tay cầm chảo cầm muôi đập ầm ầm vào lúc đồng hồ điểm sáu giờ thì năm sao nữ còn lại có mà ngủ đến tận trưa. Nhờ phúc của chị Xử nên sáu cô nàng đã có mặt tại trường đúng giờ để đi nhận lớp.
Bạch Dương lái chiếc Rolls-Royce Cullinan bảy chỗ của cô nàng chở theo đám bạn tới trường. Từ đằng xa đã thấy một đống người đứng xếp thành hàng ngóng trông như đón chờ người nổi tiếng. Lúc phát hiện ra xe của bọn họ, mấy người đó hú hét muốn banh cái trường.
Khó khăn lắm mới đỗ xe xong, vừa bước xuống xe, Song Ngư đã bị mấy bạn học nữ xúm xít vây quanh, cả Cự Giải cũng trong tình trạng tương tự.
"Là người của SA!"
"Chào chị! Em là học sinh lớp 10, em nhập học ở đây là để được diện kiến các chị!"
"Ôi, ngoài đời họ còn đẹp hơn trên ảnh gấp nhiều lần!"
...
Mấy lời bình phẩm tung bay đầy trời, sáu sao nữ được học sinh trường tán tụng đến tận mây xanh. Nhân Mã cùng Bạch Dương cười hề hề, còn sảng khoái đứng chụp ảnh chung với người ta nữa.
Xử Nữ cạn lời với hai cô nàng, âm thầm vung tuyệt chiêu véo tai thần chưởng ra khiến con cừu và con ngựa la oai oái.
"Đau đau..."
"Xử à, trước mặt fan hâm mộ của chúng ta, cậu đừng làm mất hình tượng của tớ chứ!"
Xử Nữ liếc sang ý bảo bọn họ mau chóng ngậm mồm. Sau đó cô cười giả lả, mềm giọng bảo đám người đang càng lúc càng vây kín bọn họ trước mặt: "Xin lỗi, nhưng chúng tôi sắp trễ giờ rồi. Mọi người cũng lên lớp sớm đi, không khéo sẽ bị giáo viên phạt đấy."
Đúng là con ngoan trò giỏi Xử Nữ, cô vừa nói xong thì xung quanh cảm động muốn rớt nước mắt, lập tức dạt ra hai bên chừa lối đi giữa, giống như bọn họ là minh tinh chuẩn bị đi nhận giải thưởng cao quý lắm vậy.
Thiên Bình lau mồ hôi trán, lặng lẽ kéo Song Ngư cùng Cự Giải đi giữa những con mắt đau đáu như sói đói thấy mồi của những học sinh nọ. Xử Nữ cũng xách theo Bạch Dương cùng Nhân Mã đang tự kỉ hôn gió với bọn họ, rốt cuộc thành công thoát khỏi sự bao vây.
Cự Giải rút khăn giấy ra đưa cho bạn thân cá ngố lau mồ hôi trán, cô lén nhìn về sau, phát hiện họ vẫn bắn tim đùng đùng về phía này, cô cười khổ bảo: "So với năm ngoái thì năm nay họ lại nhiệt tình hơn nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Vị Gió Sau Mưa
Humor"Tại sao người ta chưa bắt anh vào sở thú nhỉ? Cả ngày gào rú nhức hết cả đầu!" "Cho dù trái đất này chỉ còn mình cô là con gái, tôi thà rằng trổ bóng còn hơn." ... Nước lửa xung khắc chính là bốn từ miêu tả những cặp đôi trai tài gái sắc lớp 11SA c...