Chương 5: Muốn ăn phải lăn vào bếp

425 39 0
                                    

Ở tầng trên thì vì có sự giám sát khắt khe của Xử Nữ nên Thiên Bình nào dám nằm nhịp chân bấm điện thoại, cô tức tốc quẳng hết đống đồ của mình vào tủ quần áo chung, sau đó giơ tay chào theo kiểu quân đội.

"Báo cáo chị Xử xinh gái, tớ đã hoàn thành xong nhiệm vụ rồi ạ!"

"Được rồi cô nương."

Xử Nữ nhìn thời gian: "Vẫn còn sớm, tớ sẽ đi tắm, cậu có muốn tắm không?"

"Cậu cứ tắm trước đi, tớ ra ngoài dạo loanh quanh đã." - Thiên Bình vẫy tay.

"OK!"

Xử Nữ vào nhà tắm, Thiên Bình mở cửa ra ngoài rồi xuống tầng trệt thăm thú cây cỏ. Mặc dù ông thầy hiệu trưởng kia đáng ghét thật nhưng mắt thẩm mỹ không thể chê vào đâu, thiết kế được cái vườn hoa đẹp thế này cũng tốn công tốn sức lắm đây.

Còn về hai bạn trẻ Song Tử và Sư Tử ở phòng bên thì lúc này đang ngồi chồm hổm trên sàn xếp đồ lót.

Song Tử vừa gấp cái boxer hình Hello Kitty siêu trẩu tre của mình vừa chán nản buôn dưa lê với Sư Tử: "Ê mèo, vụ Hai Sẹo kết thúc rồi thì cũng rảnh gớm, sắp tới chắc chẳng có gì phải động tay động chân, chán thế nhỉ..."

Sư Tử khinh khỉnh đáp: "Yên bình không tốt sao? Lo mà xếp cái đồng đồ nhanh đi kìa, không khéo bà Xử càm ràm nữa lại mệt."

"Ê mà này." - Song Tử ghé đến, mặc dù chẳng có ai ở đây nhưng vẫn làm ra vẻ bí hiểm mà đè giọng thật thấp - "Tớ thấy dạo gần đây cậu có vẻ thân với con cừu đó lắm đấy. Sao? Kết người ta rồi hả?"

Sư Tử thấy Song Tử bụm miệng cười hí hí liền đạp anh một cú té chổng vó: "Im mỏ, nói nhảm cái gì vậy? Tớ và con cừu đó có thâm thù đại hận nghìn năm đó. Hừ! Cứ nhắc đến là bổn mèo lại thấy ngứa tay ghê!"

"Ngứa tay xoa đầu người ta hay gì." - Song Tử xoa xoa cái mông đau - "Bộ cái đầu của con cừu đó gắn nam châm hay sao mà cứ suốt ngày xoa đầu người ta thế? Thấy cậu xoa đến phát nghiện luôn mà."

Mặt mèo của Sư Tử vụt đỏ, bực dọc giơ cẳng muốn đá Song Tử một phát nhưng lần này Song Tử đã chặn được, đâu ai tắm hai lần trên một dòng sông chứ.

"Song Tử! Cái tên hai chết khốn kiếp này! Cậu mau lại đây ngay cho tớ!"

Song Tử xoay mông vào mặt của Sư Tử, khoái chí vỗ vỗ mấy cái trêu ngươi: "Có ngon thì nhào vô! Cái đồ con mèo nghiện xoa đầu cừu!!!"

"Ya! Thằng hai chết!!!"

Rầm!

Song Tử bay ra khỏi phòng chạy té khói, Sư Tử cũng bay ra theo như một vị thần, tức tốc đuổi theo, vừa đuổi vừa gào mồm gọi tên Song Tử.

Cự Giải và Song Ngư ở phòng bên cạnh đã thu xếp xong đồ đạc, đang cùng nhau xuống lầu, lúc bước ngang phòng Song Tử và Sư Tử suýt đã bị Song Tử đẩy cửa ra đập vào mặt, cũng may Song Ngư kéo Cự Giải lại kịp thời.

"Hai cái tên đó lại quậy phá gì nữa rồi." - Song Ngư lẩm bẩm.

"Không biết." - Cự Giải ngoan hiền lắc đầu.

[12 chòm sao] Vị Gió Sau MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ