[Đã có sự cập nhật nho nhỏ ở chương trước nhé]
***
Sáng hôm sau, tại lớp 11SA...
Sau khi trải qua mấy tiết học mệt mỏi, tiết cuối cùng chính là tiết sinh hoạt chủ nhiệm, thầy Xà Phu hất hàm bước vào với phong thái hết sức tự tin.
"Chào các em!"
"Chúng em chào thầy!"
"Lớp mình ngoan quá ta." - Thầy Xà Phu hứng khởi - "Để khen thưởng cho sự ngoan ngoãn này của các em thì thầy xin được phép được thông báo đến các em một thông tin hết sức thú vị."
12 đứa bên dưới đang mặt ủ mày chau nghe đến liền sáng mắt: "Gì vậy thầy?"
"A hừm..." - Thầy Xà Phu tằng hắng, lục lọi trong balo rồi móc ra một cuộn giấy như thánh chỉ.
Nhưng thầy không đọc mà nói: "Cái này thì để Song Tử cùng Sư Tử lên phổ biến cho các em nhé!"
Song Tử và Sư Tử chớp mắt, ngoan ngoãn chui lên nhận lấy cuộn giấy. Hai đứa này là hai lớp phó phong trào, vậy có nghĩa là...
"Sắp tới chúng ta sẽ có hội thao chào mừng kỉ niệm 10 năm thành lập trường!" - Tên hai chết và con mèo đồng thanh hô lớn.
"YEAHHHHH!!!!!"
Nhân Mã + Bạch Dương: "Hội thao! Hội thao!!!"
Bảo Bình: "Thể lệ thì sao?"
"Giải thưởng nữa?" - Song Ngư
"Rồi rồi các anh em bình tĩnh, để hai anh đây đọc cho các anh em nghe!"
"Lẹ làng lên!" - Thiên Bình phải ra tay chấn chỉnh hai cái đứa siêu cấp tự kỉ.
Thánh chỉ đã giá lâm, vào đúng hai tuần nữa sẽ có hội thao toàn trường với rất nhiều hạng mục, bao gồm: Chạy 200m nữ, 500m nam, chạy tiếp sức, chạy ba chân nam nữ, bơi lội nam, bơi lội nữ, bóng rổ nam, bóng chuyền nữ, Karate nữ, Karate nam.
"Nhiều đến vậy sao?" - Xử Nữ kinh ngạc - "Kỉ niệm 10 năm có khác nhỉ, năm ngoái đều là chạy thôi."
"Đúng rồi, tổ chức cũng chán òm, năm nay ông thầy hói đầu vừa hốt được vợ đẹp nên chắc sẽ chi mạnh hơn ha!" - Bạch Dương nhí nhảnh nói.
Vị chủ nhiệm đổ mồ hôi hột, lặng lẽ đi đóng lại cửa sổ cho không gian kín đáo tí xíu...
Kim Ngưu vừa nhai bánh khoai tây nguyên bản vừa nói: "Măm... lớp chúng ta... măm... có nhiều tài năng lắm... măm... năm nay cùng tham gia hết luôn đi..."
Ma Kết phán một câu đúng trọng tâm: "Phần thưởng là gì?"
Trước 10 cặp mắt tròn xoe long lanh lấp lánh, Song Tử tuyên bố: "Chính là vé VIP miễn phí vào cổng công viên giải trí Sparkle Stone!!!"
"WTF???"
"Vé VIP cơ á?" - Cự Giải há hốc mồm.
Thiên Bình: "Đó là công viên mới xây dựng với quy mô cực kỳ khủng, vé thường đã đắt xắt ra miếng, này còn là VIP! Ôi mẹ ơi tớ còn không dám bỏ tiền ra mua luôn ấy!"
Song Ngư nuốt nước bọt: "Công nhận chơi sang thật sự!"
"Ở đó xịn lắm luôn!" - Nhân Mã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Vị Gió Sau Mưa
Humor"Tại sao người ta chưa bắt anh vào sở thú nhỉ? Cả ngày gào rú nhức hết cả đầu!" "Cho dù trái đất này chỉ còn mình cô là con gái, tôi thà rằng trổ bóng còn hơn." ... Nước lửa xung khắc chính là bốn từ miêu tả những cặp đôi trai tài gái sắc lớp 11SA c...