Tút tút tút...
Sau mấy tràng tút dài, người nọ thở dài nhét điện thoại vào túi, cúi đầu không dám nhìn thẳng người đối diện.
"Vẫn không liên lạc được?"
"Đúng thế."
Rắc...
Yến Thẩm Minh siết chặt nắm đấm đến độ vang lên tiếng khớp xương, anh ta nghiến răng nghiến lợi: "Chuyện gì đang xảy ra thế này?"
Vì sao anh ta không thể liên lạc cho bất kì một ai? Chuyện Yến Thẩm Minh làm đã tiến triển tới đâu anh ta không rõ, anh ta cũng chẳng ngờ được mình sẽ lâm vào tình thế hoang mang này.
Người bên cạnh anh ta vẫn không dám nhìn thẳng, chỉ có thể nhỏ giọng nói: "Yến thiếu, tôi có một suy đoán."
Yến Thẩm Minh quát: "Nói!"
"Rất có thể đã lành ít dữ nhiều..."
Chỉ khi đám người đó bị tóm sạch mới không liên lạc lại với bọn họ, nếu không làm sao lại dám im hơi lặng tiếng như vậy? Cho dù là bọn côn đồ thì làm việc vẫn có nguyên tắc.
Yến Thẩm Minh trừng mắt nhìn đỉnh đầu của tên trước mặt, nhưng anh ta vẫn cố gắng hạ hỏa chút đỉnh mà suy xét kĩ lưỡng đôi chút: "Xem ra là tôi đã quá xem thường bọn nhãi ranh đó rồi."
Mặc dù tình hình thực tế ra sao anh ta không biết, nhưng có ngốc cũng nhìn ra được đã có vấn đề xảy ra trong kế hoạch. Mấy ngày nay anh ta đã cho người đi điều tra tất thảy gia thế của đám 11SA, tuyệt nhiên không tìm ra một chút điểm gì có thể gây bất lợi cho anh ta, vậy nên anh ta đã dùng cách thức trực tiếp nhưng mang lại hiệu quả cao như thể để đánh nhanh thắng nhanh.
Yến Thẩm Minh uống cạn cốc rượu trong tay rồi đặt mạnh xuống bàn: "Hừ, thoát được thì sao? Có mò thế nào cũng chẳng mò được đến chỗ này."
Người bên cạnh Yến Thẩm Minh lén liếc mắt nhìn sườn mặt của anh ta, khuôn mặt đúng là đẹp trai vô đối nhưng tâm địa lại đen như vũng bùn.
Yến Thẩm Minh không nhìn sang nhưng vẫn lên tiếng: "Muốn nói gì thì nói đi."
Anh ta giật thót, nhưng vẫn không nén nổi tò mò: "Tôi chỉ là thắc mắc, tại sao cậu lại hao tổn tâm tư vì Triệu Nhân Mã như vậy?"
Theo lối tư duy của Yến Thẩm Minh, anh ta đang muốn độc chiếm cô. Còn về tình cảm hả? Sẽ ai yêu thích một tên hành xử độc ác như anh ta chứ?
Động tác của Yến Thẩm Minh khựng lại, có vẻ không ngờ sẽ nhận được câu hỏi như thế. Anh ta phóng mắt nhìn ra ngoài ô cửa sổ, khóe miệng nhếch lên thật cao: "Tôi chỉ muốn cô ấy thôi."
***
Hôm sau là một ngày không có nắng, nhiệt độ giữ ở mức se lạnh, đến cả chim chóc cũng lười cất tiếng hót.
Sân trường cấp ba Constellation vắng tanh như cái chùa. À thật ra không phải hôm nay là ngày nghỉ hay gì đâu, mà tất cả học sinh đều quy tụ hết vào trong nhà thi đấu - nơi diễn ra cuộc thi giữa Phùng Bảo Bình và Yến Thẩm Minh.
Đây là nhà thi đấu số 12, dùng cho các cuộc thi của SA, sức chứa lên đến mười ngàn người với các thiết bị công nghệ hết sức hiện đại để có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Vị Gió Sau Mưa
Humor"Tại sao người ta chưa bắt anh vào sở thú nhỉ? Cả ngày gào rú nhức hết cả đầu!" "Cho dù trái đất này chỉ còn mình cô là con gái, tôi thà rằng trổ bóng còn hơn." ... Nước lửa xung khắc chính là bốn từ miêu tả những cặp đôi trai tài gái sắc lớp 11SA c...