Chương 62: Chuyến tàu ngọt ngào (3)

226 23 0
                                    

Trong khoang tàu của Sư Tử và Bạch Dương...

"AAAA!!!!"

Một tiếng hét kinh thiên động địa làm thủng màng nhĩ người ta vang vọng khắp mọi nơi.

Chỉ thấy con cừu bé nhỏ đang nước mắt ngắn nước mắt dài ôm cái bản mặt dán đầy những sticker hình phân chibi, còn kẻ đầu sỏ khiến cho cô biến thành cái dạng đó thì đang ôm một bụng khoái trá mà cười bò.

Sư Tử hưng phấn "tặng" cô thêm một miếng dán ngay giữa trán: "Công nhận nha cừu ngố, em chơi caro dở tệ, ban nãy không phải còn mạnh mồm thách thức anh sao? Bây giờ nhìn xem mặt em kìa, có chỗ nào lành lặn không?"

Hai đứa này rảnh rỗi sinh nông nổi kéo nhau chơi cờ caro, người rủ là Bạch Dương nhưng người chịu ấm ức cũng chính là cô. 

Mà hình phạt được đưa ra chính là bị dán sticker hình phân lên mặt.

Trong khi Sư Tử mặt mũi đẹp trai sáng sủa thì bạn cừu của chúng ta đã bị dán gần như kín cả mặt, đủ để thấy cô đã thua thảm thương đến độ nào.

Bạch Dương tức xì khói: "Đồ mèo khốn kiếp! Cái tên chỉ biết bắt nạt người khác!"

"Ấy ấy! Đừng có đổ oan cho anh thế chứ!" - Sư Tử cười hô hố - "Anh đã cố tình nhường em rất nhiều rồi đó, còn nhắc khéo em nữa, cái này phải tự xem xét lại thực lực của bản thân, không phải tại anh à nha!"

Bạch Dương thua thảm nhưng cô là người không bao giờ biết định nghĩa hai chữ "bỏ cuộc": "Chơi lại! Em không tin không thể thắng anh được một ván nào!"

Sư Tử vui vẻ: "Được, chiều ý em."

Kết quả...

Con mèo bị con cừu giận, phải liên tục xuống nước dỗ dành.

"Đừng giận nữa mà ~" - Sư Tử vắt óc ra dỗ - "Hay chúng ta chơi gì đó khác nhá?"

"Hứ! Em không chơi nữa, em đi ngủ!"

"Em đã ngủ gần mười tiếng mà còn muốn ngủ nữa hả?"

Bạch Dương nhe răng: "Sao? Bây giờ đến cả việc ngủ anh cũng không cho đúng không?"

"Anh nào có ý đó chứ!" - Sư Tử đến chịu với cô nương bướng bỉnh này.

Sư Tử xoa rối tóc của cừu ngố, mặc kệ cô vùng vằng cỡ nào cũng quyết xách nách cô lên đặt lên đùi mình. Anh véo hai má cô, biến khuôn mặt cô trở nên dị dạng trông rất buồn cười.

"Con cừu ngố nhà em, em không đói thì cũng phải cho bạn trai của em ăn một bữa no đã chứ!" - Sư Tử xoa mặt cô, lại chuyển sang vuốt mũi, xem mặt cô giống như một cục squishy mà nắn nắn bóp bóp - "Ăn sáng xong rồi ngủ."

Bạch Dương hất cái tay đang làm loạn ra: "Có tin em chặt đứt tay anh không?"

"Tin!" - Sư Tử giơ hai tay lên.

Bạch Dương "hừ" một tiếng, hai chân phe phẩy hai bên, ngoắt cái đã đổi giọng mà phấn khích hỏi anh: "Họ phục vụ những đồ ăn sáng gì thế?"

Sư Tử lấy chiếc điện thoại gập trên tấm vách xuống, ấn ấn vài cái. Đây là điện thoại của bên phía đoàn tàu, có đầy đủ thông tin về chuyến tàu cũng như các dịch vụ tận nơi, cụ thể là các bữa ăn trong ngày.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 chòm sao] Vị Gió Sau MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ