Folklore từng nói: "Thời gian không chờ đợi một ai."
Cái gì qua rồi thì sẽ một đi không trở lại, thời gian chính là một ví dụ điển hình.
Ừm nói chung là triết lý vậy đó, ý chính là đang nói thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, mới đó mà chỉ còn ba ngày nữa lũ giặc này sẽ xách va li lên và bay thẳng tới đảo Wonder để du lịch.
Mặc dù ba ngày nữa mới đi nhưng cái đám này nôn nóng như thể lửa cháy tới đít nên đã sớm chuẩn bị xong hết đồ đạc, chỉ chờ đến lúc là vọt lên xe mà đi thôi.
12 đứa trẻ của chúng ta đã xuất sắc hoàn thành xong học kì một, thời gian sắp tới sẽ rất rảnh rỗi nên y như rằng mặt mày đứa nào đứa nấy cũng tươi tỉnh như hoa nở xuân về.
Nhất là vào buổi sáng hôm nay khi thầy Xà Phu mò tới ký túc xá của đám nhóc và thông báo một chuyện: "Chúc mừng các em, tất cả các em đều lọt vào top 12 học sinh xuất sắc toàn khối, thầy vừa họp với ban lãnh đạo và được khen thưởng nè."
Thầy Xà Phu vui đến mức giữa thời tiết giá rét này mà cũng thấy ấm áp như được ngâm trong nước nóng.
Đúng thế, Horoscope đã bước vào mùa đông, nhiệt độ rất thấp, người đi đường cũng ít ỏi hẳn.
Và trong một ngày lạnh như thế, Nhân Mã trong lúc bâng quơ đã nói một câu: "Thời tiết lạnh như thế này ăn lẩu là đúng bài."
11 đứa quay ngoắt sang nhìn cô.
Nhân Mã: "Giề?"
"Ý kiến hay!"
Cho nên lúc người thầy kính yêu Xà Phu vừa mới tới đã thấy tụi nhỏ nhà mình đang tất bật chuẩn bị cho bữa tiệc.
Xử Nữ cầm muôi vẫy vẫy với thầy: "Tụi em vừa tính gọi điện cho thầy đây."
Xà Phu hí hửng: "Thầy cũng được mời nữa hả? Ôi mấy đứa học trò kính yêu của thầy ~"
"Tất nhiên là thầy phải phụ giúp tụi em chuẩn bị." - Ma Kết chống hông, dáng vẻ siêu ngầu - "Trên đời này không có bữa ăn nào là miễn phí đâu."
"Biết rồi mà, để đó cho thầy, chuyện nhỏ." - Thầy Xà Phu xắn tay áo lên và lao đầu vào phụ giúp học trò.
Tụi nữ thì chủ yếu nấu nướng, tụi nam thì bê bàn ghế ra ngoài sân vườn rồi bày biện. Hồi nãy lúc hội ý chúng nó quyết định tổ chức bữa tiệc lẩu và nướng ngoài sân vườn, nghe thôi đã thấy thích mê rồi.
Cùng với sự trợ giúp của thầy chủ nhiệm, rất nhanh một bữa tiệc hoành tráng đã chuẩn bị xong.
"Ta da ~"
"NHẬP TIỆC THÔI!!!"
12 đứa + ông thầy bung xõa trên bàn ăn, ăn uống chơi đùa tẹt ga. Cũng đã sắp hết năm, bữa tiệc này có thể được tính vào bữa tiệc cuối năm luôn.
Giữa chừng...
"Mấy đứa!"
Tất cả đồng loạt nhìn về phía Sư Tử, vẻ mặt đều là kiểu hóng hớt.
"Trong không khí này chúng ta phải bày trò gì chơi mới đã đúng không?"
Bởi vì có bạn mèo khởi xướng nên bầu không khí lại một phen bùng nổ dữ dội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Vị Gió Sau Mưa
Humor"Tại sao người ta chưa bắt anh vào sở thú nhỉ? Cả ngày gào rú nhức hết cả đầu!" "Cho dù trái đất này chỉ còn mình cô là con gái, tôi thà rằng trổ bóng còn hơn." ... Nước lửa xung khắc chính là bốn từ miêu tả những cặp đôi trai tài gái sắc lớp 11SA c...