Chương 17: Đến tận lớp để ra oai

328 33 0
                                    

Hơn nửa đêm Thiên Bình cuối cùng cũng tỉnh lại, thấy không còn vấn đề gì nữa nên cô được phép xuất viện về nhà.

Cũng bởi vì nguyên do này mà cô không cần đến trường vào sáng sớm hôm sau, Song Tử lấy lý do chăm sóc người bệnh nên đường hoàng cúp học luôn.

"Ban nãy tớ đã thông báo với thầy Xà Phu rồi, cậu cứ yên tâm nghỉ ngơi đi." - Xử Nữ mỉm cười.

"Tụi tớ sẽ mang vở bài học đã chép đầy đủ không sót một chữ về cho cậu." - Bạch Dương nói đầy hứa hẹn, thế là bị lãnh một cái xoa đầu của Sư Tử.

"Có chắc không đó? Chứ không phải cô đẩy cho Xử Nữ và Cự Giải hết à?"

"Tôi cắn chết anh bây giờ!"

Thiên Bình ôm chăn, cười hi hi với mấy đứa bạn: "Tớ tưởng đâu mình sắp chết rồi ấy chứ!"

Song Tử lườm nguýt: "Mở miệng ra là tiêu cực."

Thế là ngoại trừ Song Tử và Thiên Bình, tụi kia trang phục chỉnh tề phóng tới trường.

Tại lớp học...

"Oáp..." - Bảo Bình ngáp dài.

"Hiếm thấy nha, bình nước mà cũng có lúc thiếu ngủ nữa hả?" - Nhân Mã

"Im đi ngựa ngốc."

"IQ tôi cao lắm! Không có được nói tôi ngốc nữa!"

Bảo Bình khoái trá nhìn dáng vẻ xù hết lông của ngựa nhà ta: "Không những ngốc mà còn ngố tàu nữa, sáng ngày cô không chải tóc à?"

"Anh..." - Nhân Mã tức tối dùng tay cào cào mái tóc - "Chứ không phải mới sáng ra anh đã làm rối tóc tôi rồi hả?"

"Ồ là lỗi tại tôi hả?"

Hai anh chị này chí chóe nhau miết, Bạch Dương cùng Sư Tử liền quay ra sau, không hẹn mà cùng đồng thanh: "Hai vợ chồng này mới sáng ra mà ồn quá nha!"

Nhân Mã và Bảo Bình phản bác ngay: "AI VỢ CHỒNG HẢ???"

"Thôi cho tớ xin, thầy vô rồi kìa!" - Song Ngư nhắc nhở.

Thầy Xà Phu bước vào lớp, vẫn là phong thái chững chạc cùng cái vẻ mặt rất đẹp trai: "Tuần mới vui vẻ nha mấy đứa!"

"Nếu bây giờ thầy thông báo trống tiết thì còn vui hơn nữa đó thầy!" - Kim Ngưu giơ tay phát biểu, sau đó liền nhồm nhoàm nhai bánh.

Xà Phu bất lực: "Trống tiết thì không có trống rồi, hôm nay chúng ta qua chương tiếp theo... à mà khoan, vào học rồi, em dẹp bánh vào đi!"

"Dạ..." - Kim Ngưu dốc hết bánh vào miệng, hai cái má phồng lên như con cá nóc.

Trước khi vào bài mới, Xà Phu hỏi thăm: "Thầy có nghe bảo Thiên Bình bị bệnh, tình hình bạn thế nào rồi mấy đứa?"

"Cậu ấy không sao đâu thầy, chắc sẽ sớm khỏe thôi." - Cự Giải trả lời.

"Cho thầy gửi lời hỏi thăm sức khỏe bạn nhé!"

Hai tiết đầu tiên trôi qua cực kỳ nhàm chán, cố gắng lắm mới hết được. Trước khi cho tụi nó nghỉ giải lao, Xà Phu thông báo: "Hai tuần nữa mấy đứa sẽ kiểm tra giữa kỳ, từ giờ chuẩn bị ôn tập đi là vừa. Thầy biết với năng lực của các em thì mấy bài kiểm tra thế này không thể gây khó dễ, cho nên mấy đứa đừng áp lực quá nhé!"

[12 chòm sao] Vị Gió Sau MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ