Chương 52: Kẻ ức hiếp lại trở thành kẻ bị ức hiếp

184 23 0
                                    

Sáng hôm sau tiết trời âm u, gió lạnh thổi thốc cuốn mấy chiếc lá vàng khô héo trên đường bay tứ tung.

12 đứa nhóc tì quây quần ăn bữa sáng như mọi ngày rồi cười nói hả hê.

Giữa chừng Bạch Dương nhận được một cú điện thoại, cô rời khỏi bàn ăn, đến bên cạnh cửa sổ bắt máy.

Đám nhóc còn lại vẫn đang cười đùa hết sức khoái chí thì sau đó liền bị tiếng hét của Bạch Dương làm sững người.

"Không được!!! Tôi không cho phép các người động đến ông tôi!!!"

Cô tắt điện thoại, sợ hãi ngồi bệt xuống sàn, cả người co lại thành một cục nhỏ xíu nơi góc nhà.

Sư Tử là người chạy đến đầu tiên, trông thấy cảnh tượng này anh liền vọt tới cạnh cô, hai tay giữ lấy bả vai đang run lên của cô: "Bạch Dương! Bạch Dương!"

"Chuyện gì xảy ra vậy?" - Xử Nữ.

Cả người của cừu đang run, Sư Tử vội ôm lấy cô, dùng sức xoa lên đỉnh đầu cô: "Cừu ngố, đừng làm tôi sợ, cô làm sao thế này?"

Khi Bạch Dương ngẩng đầu lên, 11 đứa kia tròn mắt kinh ngạc.

Bạch Dương... khóc?

Lần đầu tiên cả bọn thấy con cừu vui vẻ và vô tư mọi ngày rơi lệ, điều này khiến ai nấy cũng phải sửng sốt.

"Bạch Dương!" - Sư Tử hoảng hốt, tay lau đi nước mắt cô, đến cả giọng anh cũng run lên - "Sao lại khóc thế này, ngoan nào, nói tôi nghe xem đã xảy ra chuyện gì?"

Cừu ta cắn răng, rốt cuộc vẫn không kìm được òa khóc thật lớn, nước mắt rơi lã chã như mưa.

"Tớ... hức..." - Bạch Dương nói trong tiếng nấc - "Mọi người... hức... xin hãy giúp... giúp tớ với... hức..."

Khoảng nửa giờ sau Bạch Dương rốt cuộc cũng bình tĩnh đôi chút. Bây giờ 12 sao đang họp hội bàn tròn ở phòng khách, mặt mũi ai nấy cũng đều nặng nề thấy rõ.

Xử Nữ ngồi cạnh cô, thở dài thườn thượt rồi xoa đầu cừu ngố: "Bạch Dương, đã có chuyện vì vậy?"

"Phải, cậu cứ nói đi, chúng tớ nhất định sẽ đòi lại công bằng cho cậu." - Nhân Mã gật đầu.

Để một Bạch Dương khóc thảm thiết đến như vậy, chắc chắn chuyện không hề nhỏ chút nào rồi. Bởi vì sự việc lần này có liên quan trực tiếp đến bố mẹ cô, cho nên Bạch Dương đã để cho Nhân Mã kể sạch đoạn quá khứ đó cho mấy sao nam cùng nghe. Ngoại trừ Sư Tử ra, 5 đứa còn lại nghe đến đâu là liền trợn mắt đến đó.

"Thật không thể tin được, cậu..." - Bảo Bình nói đến đó rồi cũng chỉ có thể thở dài.

Không ai có thể tin một Bạch Dương năng động và đáng yêu vậy mà lại có quá khứ tồi tệ đến cỡ đó.

Bạch Dương im lặng một chốc rồi lên tiếng: "Tớ có một người ông nội. Trước năm mười tuổi ông đang ở nước ngoài trị bệnh, lúc tớ mười tuổi thì ông trở về nước. Dưới sự răn đe của ông nội, hai người đó cũng hạn chế đánh đập tớ. Ông rất yêu thương tớ, đối với tớ ông là người thân duy nhất."

[12 chòm sao] Vị Gió Sau MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ