"CÁI GÌ???"
Tất cả đương sự có mặt tại hiện trường hét ầm lên làm đồ đạc xung quanh cũng phải chấn động một phen.
Sư Tử còn chưa kịp ư hử thì đã bị Bạch Dương túm lấy cổ áo lắc như điên: "Anh nói gì? Nói lại tôi nghe xem nào!"
Xử Nữ chống nạnh bên cạnh: "Lời cậu nói... là thật á hả?"
"Bây giờ còn có vụ đó nữa sao?" - Song Tử.
"Đúng là không thể lường trước được mà." - Thiên Bình lẩm bẩm.
Nhân vật chính bị vây quanh và tra khảo tới tấp, lỗ tai lùng bùng hết cả lên. Mèo ta vò đầu bứt tóc, bực mình đập bàn một cái rầm!
Hiện trường tức khắc im re...
"Có để người ta nói không hả?" - Sư Tử ôm mặt, trong chuyện này anh mới là người sầu não nhất đấy - "Tớ không biết cái gì hết, tự dưng khi không gọi đến bảo tớ phải đi xem mắt, tớ mới là người đang cực kỳ hoang mang đây!"
Bíng boong! Đúng thế đấy! Một sự kiện rất ư là chấn động đã ập tới với mấy đứa nhóc 11SA đây chính là việc con mèo mặt bự bị gia đình bắt đi coi mắt!
Mới vừa rồi còn đang hi hi ha ha với con cừu ngố vừa dọn dẹp bãi chiến trường sau bữa cơm tối thì Sư Tử bất ngờ nhận được cuộc điện thoại của mama đại nhân, nội dung đại khái chính là ngày mai anh phải đi xem mắt với con gái của một người bạn.
Thiên Yết: "Không từ chối được à?"
Sư Tử bất lực than thở: "Nếu tớ mà không vác xác tới thì bố mẹ sẽ khóa thẻ của tớ đấy!"
Lúc đó mèo bự điển trai sẽ hóa thành mèo nghèo ốm đói, khổ không sao tả xiết!
Không những thế mama đại nhân còn uy hiếp anh bằng một câu kinh khủng khiếp hơn nữa: "Con trai ngoan của mẹ, nếu con mà làm bố mẹ bẽ mặt thì con cũng nên chuẩn bị tinh thần bị bố mẹ từ mặt đi nhé!"
Đó! Nói thế có khác gì ép buộc anh phải đi coi mắt đâu?
Nhân Mã nhíu mày: "Mà gấp thế sao? Ngày mai luôn hả?"
"Ừa, cái đó tớ chịu." - Sư Tử lầm bầm rồi lại la làng - "Ôi ông đây không muốn đi xem mắt vớ vẩn đó đâu! Thời buổi này làm gì còn cái chuyện đó!"
Ma Kết: "Đúng là thời buổi này chuyện xem mắt khá hiếm thấy, nhưng không phải không có."
Song Ngư: "Đặc biệt là khi phụ huynh của chúng ta rất xem trọng vấn đề môn đăng hộ đối."
Bảo Bình: "Thôi thì lũ tới thì đắp đê chặn chứ biết sao đây, cứ tới đó thử coi sao rồi lựa lời từ chối khéo là được."
Kim Ngưu bốc bánh bỏ mồm, cũng cho ý kiến: "Măm... Chắc sẽ có cách giải quyết... măm măm... cậu không muốn chẳng lẽ ép buộc cậu... măm..."
Sư Tử rầu rĩ than: "Đành vậy chứ biết sao đây..."
Con mèo bự nằm chèo queo như cá chết ở trên ghế sô pha, mấy đứa kia nhìn nhau, cũng chỉ có thể bất lực nhún vai.
Xem mắt... chính là cùng với một người con gái gặp mặt và trò chuyện, mục đích chính của việc xem mắt chính là xác nhận đối tượng hẹn hò, thậm chí là kết hôn sau này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Vị Gió Sau Mưa
Humor"Tại sao người ta chưa bắt anh vào sở thú nhỉ? Cả ngày gào rú nhức hết cả đầu!" "Cho dù trái đất này chỉ còn mình cô là con gái, tôi thà rằng trổ bóng còn hơn." ... Nước lửa xung khắc chính là bốn từ miêu tả những cặp đôi trai tài gái sắc lớp 11SA c...