Bà cô giáo Mỹ Lâm ngẩn người một hồi rồi tức tối quát: "Thầy nói vậy là có ý gì? Tôi thì có thể làm gì chúng nó chứ! Thầy không thấy tôi hiện tại đã biến thành cái dạng gì rồi sao? Thầy lại còn đi bênh vực học trò, thầy không công tư phân minh!"
12 đứa kia nghe bả lải nhải đến phiền, ai cũng khó chịu ra mặt.
Thiên Bình lên tiếng: "Nếu cô không đánh Cự Giải, chúng em cũng không thèm để ý đến cô đâu thưa cô."
Song Ngư phụ họa: "Đúng vậy đấy! Cho dù cô không có đạo đức nghề nghiệp thì tụi em cũng chẳng quan tâm, nhưng việc cô đụng đến bạn bè của tụi em là đã vượt quá giới hạn rồi!"
Xà Phu lập tức nhíu mày: "Cự Giải, là thật sao?"
Bé cua ngoan ngoãn gật đầu.
"Gì chứ? Tôi đánh cô hồi nào? Cô đừng có vu khống!" - Bà cô Mỹ Lâm chỉ ngón trỏ vào mặt của Cự Giải - "Mấy thầy lại đi tin lời tụi con nít ranh này sao? Tôi không hề làm cái gì hết!"
Thiên Yết hai tay đút túi quần, nhàn tản tựa lưng vào chiếc bàn dài phía sau, giọng nói như nhiễm một tầng băng rét buốt, khiến bà cô kia không nhịn được mà run rẩy: "Cô nghĩ rằng camera ở phòng nghỉ của giáo viên đã hỏng nên có thể tùy ý muốn làm gì thì làm à, chậc, tính toán sai rồi."
Với khả năng của Yết ca, việc khôi phục camera hỏng là việc dễ như trở bàn tay, huống hồ camera ở căn phòng đó cũng không hư hoàn toàn, chỉ là chất lượng rất tệ. Mà đêm qua ở phòng giám sát kia, Thiên Yết cũng đã tranh thủ sửa lại camera trong phòng nghỉ, khôi phục nguyên trạng hình ảnh trên đó, cũng chứng kiến cả quá trình bé cua của anh bị một bà cô tát vào mặt.
Lúc này đoạn video đó được chiếu bằng máy tính bảng trên tay của anh, thầy Tần Lâm và Xà Phu sững sờ mất một lúc.
Bà Mỹ Lâm há họng: "Không phải như vậy! Tôi chỉ là... Đúng rồi! Là con nhãi này đây, chính nó xúc phạm tôi trước, tôi là giáo viên lại không có quyền dụ dỗ nó hay sao?"
Cự Giải nhíu mày: "Nếu cô có thể tìm ra được bằng chứng em đã từng xúc phạm cô thì cô cứ việc đem ra."
"Con nhãi này..."
"Đủ rồi!"
Giọng Xà Phu lấn át hết thảy. Thầy nhìn chằm chặp dáng điệu đầu bù tóc rối như một mụ điên trước mặt, vẻ mặt hòa hoãn thường ngày bay biến bằng sạch: "Thứ nhất, việc một giáo viên ra tay tác động vật lí vào mặt của một học sinh như vậy là hoàn toàn sai lầm, cho dù con bé có làm ra chuyện gì thì cô cũng không có tư cách đánh con bé. Thứ hai, từ nãy đến giờ cô đều dùng những từ ngữ rất thô thiển để gọi học trò của tôi, cô tốt nhất nên quản chặt cái miệng của mình đi."
Bà cô Mỹ Lâm bị mắng như tát nước vào mặt, 12 sao nghe xong cũng không ngần ngại vỗ tay vì màn thể hiện quá ư ngầu lòi của ông thầy nhà mình.
Nhân Mã chống eo, hất hàm: "Lêu lêu, cô còn có gì để nói nữa không?"
Chưa để bà cô lên tiếng, thầy Tần Lâm đã chen ngang: "Thôi được rồi, xét theo sự việc nãy giờ thì đôi bên đều sai. Mấy đứa này có quậy thì cũng quậy vừa vừa thôi, dám lớn lối thách thức giáo viên như vậy, lát về tự mỗi đứa viết bản kiểm điểm nộp lên cho tôi. Còn cô..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Vị Gió Sau Mưa
Humor"Tại sao người ta chưa bắt anh vào sở thú nhỉ? Cả ngày gào rú nhức hết cả đầu!" "Cho dù trái đất này chỉ còn mình cô là con gái, tôi thà rằng trổ bóng còn hơn." ... Nước lửa xung khắc chính là bốn từ miêu tả những cặp đôi trai tài gái sắc lớp 11SA c...