Anh Song và chị Thiên đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ được giao, lúc này việc nấu nướng phụ thuộc vào những thanh niên nghiêm túc của đế chế 11SA.
Xử Nữ và Cự Giải đứng bếp chính, Thiên Yết và Ma Kết làm những việc lặt vặt như rửa rau và thái nhỏ rau củ, kiêm luôn cả đưa mắm đưa muối, nói chính xác hơn giống như chân chạy vặt.
Trong lúc nấu nướng, tiếng cười ha hả của mấy con người kia vọng vào làm Xử Nữ chỉ biết bất lực lắc đầu. Sau khi cật lực đảo nồi súp, Xử Nữ dùng muôi múc một chút súp, sau đó quay sang Ma Kết đang đeo tạp dề hình con vịt màu vàng siêu cute bên cạnh.
"Ma Kết, giúp tớ thử xem có vừa miệng chưa?"
Ma Kết gật đầu, ngoan ngoãn nếm thử. Anh chẹp miệng, không hề tiếc lời giơ ngón tay cái lên khen ngợi: "Rất ngon, tài nấu ăn của cậu lại lên một tầm cao mới."
Xử Nữ bị chọc cười, vô cùng hí hửng đảo đảo nồi súp: "Không nhìn ra nha, cậu cũng biết nịnh người khác thật đấy."
Ma Kết nhìn điệu cười ngây ngô vì vừa được khen của Xử Nữ, trái tim lại đập liên hồi. Mấy đứa kia ai cũng sợ Xử Nữ vì Xử Nữ nghiêm khắc, nhưng Ma Kết lại thích cô vì điều đó thì biết làm sao đây. Cô mạnh mẽ, độc lập, sống kỉ luật là thế, nhưng trên tất cả cô vẫn là một cô gái hết sức thiện lương, luôn dành sự quan tâm to lớn cho bạn bè.
"Xong rồi." - Xử Nữ tắt bếp, lại nhấc một cái nồi đất nhỏ đặt lên bên cạnh - "Bạch Dương và Nhân Mã dị ứng với tôm, chuẩn bị cho hai cậu ấy một phần riêng thôi."
Thấy không?
Ma Kết lặng lẽ cười tủm tỉm, nhưng lúc Xử Nữ nhìn sang thì anh diễn như thần: "OK, để tớ giúp cậu."
Còn ở phía bên kia Thiên Yết đã nhận được lệnh giúp Cự Giải trộn món gỏi. Vẻ mặt anh lạnh như tiền, nhưng tay đeo bao tay vẫn thoăn thoắt trộn, trên người còn vận cái tạp dề màu hường đầy rẫy hình quả dâu tây, cái hình tượng lão đại của Thiên Yết mọc cánh bay mất dạng.
Cự Giải mím môi, cô nén cười đến mức mặt đỏ hết cả lên. Thiên Yết biết tỏng cô cười chuyện gì, cái gò má vạn năm không đổi giờ này cũng hiện lên vài vệt hồng hồng: "Đừng cười, nếu không tớ sẽ không làm nữa đâu."
"Không có." - Cự Giải xua xua tay, nhưng vẫn không chịu nổi phì cười thành tiếng - "Xin lỗi, tớ không có cố ý đâu, chỉ là lúc này trông cậu rất dễ thương thôi."
Đứa con trai nào lại chấp nhận mình bị gán ghép với hai chữ "dễ thương" chứ? Vả lại Thiên Yết còn là ai? Chính là kẻ mà ai nghe đến cũng sợ thòng tim!
Nhưng thấy Cự Giải cười vui vẻ như thế, Thiên Yết chỉ im lặng không nói gì.
Trong lúc đợi nồi nước dùng sôi, Cự Giải bước đến cạnh anh, khẽ kéo lấy tay áo của Thiên Yết.
"Hửm?" - Thiên Yết nhướng mày.
Cự Giải chỉ chỉ lên má mình, đôi mắt long lanh ánh nước như cún con ngước lên nhìn anh.
Thiên Yết bị hành động của cô làm ngơ ngác luôn.
Thấy Thiên Yết đực ra như thế, Cự Giải liền giật giật áo anh lần nữa: "Má cậu dính rau kìa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Vị Gió Sau Mưa
Humor"Tại sao người ta chưa bắt anh vào sở thú nhỉ? Cả ngày gào rú nhức hết cả đầu!" "Cho dù trái đất này chỉ còn mình cô là con gái, tôi thà rằng trổ bóng còn hơn." ... Nước lửa xung khắc chính là bốn từ miêu tả những cặp đôi trai tài gái sắc lớp 11SA c...