Nước bọt của bà cô phóng phèo phèo xuống đám 12 sao đang đứng bên dưới.
Nhưng vấn đề tụi nó nghe lọt tai không mới là một chuyện.
Bà cô Mỹ Lâm này là một giáo viên mới về trường, cũng không rõ dùng cách thức nào mà được chui vô đây dạy, nói chung để dùng một câu để nói về bà cô này thì chính là: Không có đạo đức nhà giáo!
12 đứa chúng nó nói xấu bả cũng không phải không có nguyên do. Bà cô nhận lớp tụi nó mới có ba ngày, từ ngày đầu vô lớp bà cô đã thể hiện thái độ phân biệt đối xử thấy rõ. Đối với con trai thì mềm mỏng nhỏ nhẹ đến nổi da gà, đối với con gái thì nghiêm khắc như mẹ ghẻ. Không những vậy, lúc trong tiết bà ta cũng không có dạy học gì mà cứ ngồi nhắn tin rồi cười hi hi ha ha, lâu lâu lại chạy lung tung trong lớp làm phiền mấy thằng con trai.
Cũng bởi vì bà cô chưa làm gì quá mức đụng chạm đến tụi nó nên tụi nó cũng không gây khó dễ gì, đám này hành xử như lũ quỷ nhưng không hề tuỳ tiện.
Nói về bà cô Mỹ Lâm thì hồi sáng này ba ta vào lớp thấy vắng hoe, được nghe tin từ phía chỗ lao công xong, mà ngồi không cũng chán nên có tự tiện coi thử tập vở ghi chép của tụi nó, ai ngờ lại moi được chuyện động trời thế này.
"Tôi sẽ giao cuốn sổ này cho bên phía nhà trường để có biện pháp xử lí! Đúng là hư quá rồi!"
Mỹ Lâm nói một câu làm đám 11SA ngẩng phắt đầu nhìn bả.
"Không được!" - Song Tử.
"Gì? Mấy đứa chúng bây làm sai mà không chịu nhận hả? HẢ??? Không nói nhiều!!!" - Mỹ Lâm quay người ngoáy mông rời khỏi.
Cả đám nhìn nhau, trái với ý nghĩ của Mỹ Lâm, 12 sao lại để bả rời khỏi lớp một cách dễ dàng. Bà cô còn nghĩ mấy đứa này sẽ ngồi khóc lóc cầu xin tha thứ nữa chứ, ai ngờ... Bực mình thật! Bà cô Mỹ Lâm dậm chân bình bịch thẳng tiến về phía phòng hiệu trưởng.
Mỹ Lâm vừa rời khỏi lớp, Thiên Yểt đã rút điện thoại alo cho đàn em học gần phòng hiệu trưởng nhất: "Dụ ông thầy hiệu trưởng ra khỏi phòng."
Sau đó cúp máy cái rụp, Bạch Dương giơ ngón tay cái tán thưởng: "Ý hay nha~"
"Chưa đâu, bà cô đó thù dai lắm, bả không bỏ qua dễ dàng vậy đâu." - Kim Ngưu nói.
12 đứa nhìn nhau, ở chung riết không giống lông cũng giống cánh, cả đám quyết định lò mò đi theo sau bà cô.
Quả nhiên, Mỹ Lâm không thấy thầy Tần Lâm ở trong phòng liền chạy đi tìm mấy người bị chỉ điểm trong cuốn sổ. Mà lạ một điều là bà cô tìm hoài chẳng thấy ai, cả phòng giáo viên không có một bóng người, tìm đến tận lớp dạy của người ta cũng không có nốt.
Khỏi nói cũng biết đó là do đám học trò siêu quậy của 11SA bày ra chứ đâu, ai bảo mạng lưới của tụi nó trong cái trường này dày đến vậy.
"Cô Mỹ Lâm, giờ chủ nhiệm của cô sao lại không lên lớp, cái lớp 10C3 của cô ồn ào quá kìa." - Thầy tổng phụ trách đi ngang qua thấy bà Mỹ Lâm đang loay hoay thì gọi.
"Nhưng..." - Mỹ Lâm định mách lẻo mà không được.
"Cô nhanh lên đi! Không muốn nhận lương nữa à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Vị Gió Sau Mưa
Humor"Tại sao người ta chưa bắt anh vào sở thú nhỉ? Cả ngày gào rú nhức hết cả đầu!" "Cho dù trái đất này chỉ còn mình cô là con gái, tôi thà rằng trổ bóng còn hơn." ... Nước lửa xung khắc chính là bốn từ miêu tả những cặp đôi trai tài gái sắc lớp 11SA c...