Cách đó hàng chục cây số, tại một nhà hàng kiểu Âu sang trọng…
Từ ngoài cổng cho đến tận cửa chính là hai hàng Cadillac màu đen, người canh gác cũng mặc một trang phục đen tuyền y như nhau, ai nấy cũng đều toát ra hơi thở lạnh lẽo cấm ai đến gần.
Cả một nhà hàng lớn như vậy đã được bao trọn từ trước, bên trong đều là người của Hàn gia, tuyệt đối không cho kẻ khác đặt chân vào.
Đúng vậy, hôm nay Hàn gia có lệnh triệu tập, và địa điểm triệu tập là nhà hàng Royal Palace tọa lạc ở một vị trí cực kỳ đắt đỏ. Nghe qua thấy thật khoa trương làm sao!
Trong một căn phòng VIP, cả đám người ngồi quay quanh một cái bàn tròn, bên trên là hàng tá mỹ vị và rượu ngon, nhưng ai cũng không động đũa. Cả Thiên Yết và Song Tử cũng đang ngồi ở đây, hai người đực ra như hai bức tượng gỗ không chút nhúc nhích.
Người đứng đầu Hàn gia là ông nội của Thiên Yết - Hàn Mặc Vân. Chỉ khi ông có lệnh mời, mọi người mới dám cầm đũa lên ăn uống.
“Lâu lắm rồi chúng ta mới tề tựu đông đủ như thế này.” - Ông nói. Mặc dù tuổi ngoài 60 nhưng khí chất bất phàm, nhìn ra hồi trẻ cũng là một kẻ không tầm thường.
“Bố, con kính bố một ly.” - Ông Hàn Diệp Trầm, cũng chính là bố của Thiên Yết lên tiếng.
Những kiểu khách khí trên bàn ăn này nhìn mà ngán ngẩm, với những đứa chẳng thể nào ngồi yên được như Song Tử đúng thật là cực hình. Nhưng anh vẫn cố chịu đựng, so với những con cháu khác trong nhà, họ của anh hoàn toàn khác.
Chủ đề chỉ xoay quanh công việc và những lời hỏi thăm cực kỳ máy móc, vì thế mà thời gian trôi qua cũng cực kỳ chậm.
Nói một thôi một hồi, ông nội Thiên Yết chợt quay sang nhìn Thiên Yết, cất giọng hỏi: “Thiên Yết, con và Song Tử ở trường học thế nào?”
“Tốt ạ.” - Anh đáp.
Mẹ của Thiên Yết là bà Vương Ngọc Nhiên cũng hiền từ bảo: “Hai đứa chúng nó có thành tích rất tốt, cũng được hiệu trưởng khen hết lời.”
“Ta biết.” - Ông gật đầu - “Hai đứa chúng nó không bao giờ làm chúng ta thất vọng, có đúng không?”
Câu hỏi đuôi vừa rồi khiến động tác uống nước của Thiên Yết khựng lại, cả Song Tử cũng âm thầm đánh giá biểu cảm trên khuôn mặt của ông Hàn Mặc Vân. Ý tứ của ông vẫn chưa rõ, cho nên đành phải tiếp tục dỏng tai lắng nghe.
Quả nhiên ông tiếp lời: “Thiên Yết, cháu là cháu nội độc đinh của ta, là người sẽ nắm giữ toàn bộ Hàn gia trong tương lai, áp lực cháu phải chịu là rất lớn, mong cháu thấu hiểu được điều này.”
Ngoại trừ Hàn Diệp Trầm, ba người con còn lại của ông đều là con gái, cho nên chỉ có Hàn Thiên Yết là cháu nội, theo truyền thống từ trước đến nay, quyền lực tương lai đều thuộc về anh.
Tất nhiên năng lực Thiên Yết cũng không hề tầm thường, chiếc ghế này anh giữ cũng không ai dám hé răng nói nửa lời.
Thiên Yết chỉ im lặng không đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Vị Gió Sau Mưa
Humor"Tại sao người ta chưa bắt anh vào sở thú nhỉ? Cả ngày gào rú nhức hết cả đầu!" "Cho dù trái đất này chỉ còn mình cô là con gái, tôi thà rằng trổ bóng còn hơn." ... Nước lửa xung khắc chính là bốn từ miêu tả những cặp đôi trai tài gái sắc lớp 11SA c...