Chương 56: Hạ màn

183 24 0
                                    

Bố mẹ Bạch Dương ngơ ngác nhìn cả sảnh tiệc chấn động trước sự việc vừa mới diễn ra, hai người còn đang không biết chuyện gì thì màn hình lớn đằng sau lại lần nữa phát ra âm thanh.

"Bọn tao biết mày vốn dĩ chỉ là thứ không ra gì rồi, nhưng trước mặt bố mẹ ruột của mày mà mày còn không thèm giữ thể diện cho bọn tao, sao tụi tao lại có thứ con như mày chứ?"

"Tôi cũng phải tự hỏi tại sao tôi lại là con của hai người, thật là xúi quẩy."

"Con nhỏ vô lễ này! Biết rõ mày như thế này thì ngay từ đầu đã quăng mày vào cô nhi viện cho mày tự sinh tự diệt rồi. Bọn tao nuôi nấng mày suốt bao nhiêu năm, mày còn chưa làm gì được cho bọn tao mà còn hãm hại tao như thế! Mày..."

"Tôi hãm hại gì hai vị đây?"

"Mày đừng ở đây giả vờ. Từ lúc còn nhỏ mày đã luôn chèn ép em trai của mày, bây giờ mày lớn lên cũng biến thành một đứa ức hiếp người khác, đúng là sống quen thành thói."

"Tôi ức hiếp người khác? Ai?"

"Còn phải nói! Nếu không phải do mày làm hỏng hết mọi thứ, bố mẹ mày có phải trắng đêm nghĩ cách để cứu vãn tình hình cái nhà này hay không? Mẹ kiếp! Nghĩ tới là liền bực mình mà!"

"Con gái của ông Tuyết đường đường là thiên kim tiểu thư xinh đẹp, tính tình tốt như vậy, nào có như mày. Biết điều mà ngoan ngoãn gả đi, nếu không mày có quỳ khóc trước mặt bố mẹ mày cũng vô dụng thôi."

...

Một thoáng im lặng trôi, nguyên cái sảnh lại một phen bùng nổ.

"Bây giờ lại là bên phía Lâm gia, vừa rồi bố mẹ của cô gái đằng kia đang nói chuyện với con gái mình sao? Sao lại nói khó nghe đến như vậy chứ?"

"Dẫu sao cũng là con gái ruột của mình, bọn họ lại mắng chửi đánh đuổi như cún như thế, chậc chậc..."

"Không phải Lâm gia bị Tuyết gia rút vốn đầu tư nên mới dẫn đến có cuộc đính hôn gấp gáp này đó sao? Nghĩ kĩ lại thì khi nãy ai cũng nghe ra chính cô con gái của Tuyết gia đã giả vờ trước mặt bố mẹ để đẩy con gái của Lâm gia đi đính hôn với tổng giám đốc của HR. Ôi ~ Chuyện này kịch tính phết đấy!"

"Cô con gái này cũng thật tội nghiệp..."

...

"Tắt đi!!! Ai mở bậy bạ gì thế này? Tôi đã bảo tắt hết đi có nghe thấy không???" - Bà Dương Khiết la toáng lên, ông Lâm Chu Huấn bên cạnh cũng phát rồ mà túm lấy cổ áo của bảo vệ gần đó ra lệnh tắt âm thanh đằng sau lưng.

Từ những lời nói ra, ai ai cũng nhận thấy đây là một cuộc đính hôn đã được sắp đặt, mà chiếu theo thái độ của bố mẹ Bạch Dương, cô con gái này không hề được yêu thương. Đã không yêu thương lại còn bị ép hôn với một người hoàn toàn xa lạ như vậy, chuyện này truyền ra ngoài chính là vấn đề về đạo đức của bậc làm cha làm mẹ. 

Bạch Dương bình thản đi xuống khán đài, cô đi tới đâu mọi người đều tránh đường tới đó. Khi đến khu vực của đám bạn của mình, cô được Sư Tử xoa đầu rồi nắm lấy bàn tay nhỏ, anh nói với cô: "Nhanh giải quyết xong chuyện rồi chúng ta cùng nhau về nhà."

[12 chòm sao] Vị Gió Sau MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ