Trọng tài há to miệng, tuýt còi.
TOÉT!!!!!!
Cuộc thi chính thức bắt đầu!
Xử Nữ và Ma Kết vịn tay vào eo nhau, vững vàng đặt những bước đầu tiên tiến về phía trước. Hai anh chị cả của 11SA có một sự ăn ý khó ai bì được, người bước chân này thì người còn lại bước chân kia, trước sau không hề bị vấp, trong khi xung quanh đã có rất nhiều đội bị ngã.
"Wao~ Tình cảm chưa kìa..." - Song Tử cười ngu, nếu chị Xử mà có ở đây, nghe thấy lời này thì xác định rồi.
"Vừa nhịp nhàng vừa nhanh, cứ đà này thắng là cái chắc!" - Sư Tử ngạo nghễ phán.
Trên đường đua, đã có rất nhiều đội ngã nhiều đến mức tuyên bố đầu hàng.
Khác với mấy hạng mục chạy khác, chạy ba chân không quan trọng ở việc nhanh hay chậm, mà quan trọng ở việc phối hợp ăn ý với nhau. Chị Xử và anh Dê vô tình mà hữu ý lại hợp nhau đến lạ, trên đường đua này chẳng ai bì được với hai anh chị hết.
Hiện tại quãng đường chỉ còn lại một nửa.
"Ôi... cô ta..." - Cự Giải bất giác thốt lên.
Xử Nữ cũng bất chợt phát hiện ra, không biết từ lúc nào Vân Tích và bạn của cô ta đang rút ngắn khoảng cách so với cô. Mặc dù có vẻ cô ta đã ngã khá nhiều, nhưng mà vẫn kiên cường tiếp tục.
Xử Nữ lên tinh thần, cô cũng tuyệt đối không thua!
Bình luận viên nói liến thoắng: "11SA và 11C đang rất nỗ lực! Chúng ta hãy cùng đón chờ xem đội nào sẽ xưng vương trên đường chạy ba chân này nào!"
Và rồi điều không ai ngờ nhất đã diễn ra.
Vân Tích vốn dĩ chỉ chăm chăm nhìn cảnh Xử Nữ và Ma Kết ôm nhau, hai mắt cô ta đỏ quạch, rốt cuộc cũng chịu không nổi. Cô ta cố tình bước hụt chân, dùng thế lao về trước rồi gạt chân của Xử Nữ.
Tình huống này xảy ra quá nhanh, nhanh đến mức chẳng ai kịp nhận ra, chỉ thấy Xử Nữ chới với ngã về trước. Nếu chỉ là ngã thông thường thì không nói, đằng này chân cô còn bị cột với chân của Ma Kết, cô kéo theo Ma Kết ngã, thành ra cú ngã này không hề nhẹ một chút nào. Cho dù Ma Kết có cố gắng đỡ lấy thì cũng chỉ kịp ôm cô tránh đầu cô va đập xuống đất, còn đầu gối thì vẫn cọ sát với mặt đất.
Xử Nữ bất giác rên khẽ.
Lúc luyện tập cô cũng từng ngã, nhưng cũng không nghiêm trọng thế này.
Ma Kết sầm mặt, nhanh chóng kéo phựt đầu dây buộc chân của hai người, sợi dây vải bị vứt sang cạnh, đồng nghĩa với việc 11SA từ bỏ tư cách thi đấu.
Xử Nữ thảng thốt: "Ma Kết! Cậu..."
Anh ngắt ngang lời cô: "Không thi đấu nữa!"
Anh không cho cô cơ hội, tức khắc luồn tay dưới bắp đùi bế cô dậy. Anh đi ngược lại với đám đông, nhanh thoăn thoắt bế cô đi về phía lều y tế phục vụ cho hội thao ở đầu bên kia đường chạy.
Bình luận viên và ban tổ chức ngây người chốc lát, sau khi ý thức được lập tức tuyên bố dừng cuộc thi, hủy bỏ tư cách tham gia của lớp 11C, hạng mục chạy ba chân không có đội thắng cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Vị Gió Sau Mưa
فكاهة"Tại sao người ta chưa bắt anh vào sở thú nhỉ? Cả ngày gào rú nhức hết cả đầu!" "Cho dù trái đất này chỉ còn mình cô là con gái, tôi thà rằng trổ bóng còn hơn." ... Nước lửa xung khắc chính là bốn từ miêu tả những cặp đôi trai tài gái sắc lớp 11SA c...