Bạch Dương nằm bò trên tấm lưng của Sư Tử, chậm chạp nhận ra người trước mặt mình hoá ra lại có thể cao lớn đến nhường ấy, cơ thể cũng ấm đến độ làm trái tim cô cứ đập lung tung cả lên.
Có lẽ vì lẽ đó mà cô bất giác suy nghĩ rất nhiều thứ...
Bạch Dương cô không phải con một, cô còn có một cô em gái ruột nhỏ hơn bốn tuổi. Khoảng thời gian tươi đẹp nhất của cừu ta khi nhỏ chỉ gói gọn trong bốn năm khi em gái chưa chào đời, còn sau đó thì...
"Bạch Dương! Con làm gì mà em lại khóc lớn như vậy hả?"
"Là chị thì phải biết nhường nhịn em."
"Cái này là của em, không phải của con đâu."
"Em của con còn nhỏ, cho nên dù em con có làm gì sai thì con cũng phải đứng ra bảo vệ em nó."
"Bạch Dương, con là chị, con không có quyền khóc, con phải mạnh mẽ vì em!"
.
.
.Cho dù Bạch Dương vô tội, cho dù có những lúc vì bảo vệ em gái mà cô bị thương tích đầy mình, bố mẹ chỉ một mực ôm chầm lấy cô em gái nhỏ mít ướt kia mà vỗ về, còn bản thân cô thì bị phạt đứng nơi góc nhà, đến cả cơm cũng chẳng có mà ăn.
Chính vì quãng thời gian thơ ấu đó nên tính cách của Bạch Dương mới trở nên khó chiều như thế này, cô bướng bỉnh, lì đòn, ngang tàng như con trai.
Thời gian dần trôi, Bạch Dương cũng nghiễm nhiên bỏ lại quá khứ, sống một cách tùy ý, chỉ là tính cách nổi loạn từ sớm đã ăn sâu vào máu, khó mà thay đổi được.
Nhưng mấy ai biết, thật ra bản thân cô cũng chỉ là một cô gái, vẫn muốn được yêu thương chiều chuộng mà thôi.
"Đỡ đau chút nào chưa?"
Tiếng nói của Sư Tử ngắt ngang dòng suy tư của Bạch Dương.
"À hả... ừ bớt đau rồi..." - Bạch Dương dẩu môi, liếc nhìn bâng quơ ra phía xa xa - "Đừng bảo tôi là mệt rồi nhé, con trai gì đâu mà yếu nhớt."
Sư Tử sầm mặt: "Nói gì cơ? Cô nói lại cho tôi nghe xem nào!"
"Xí! Tôi nói anh yếu xìu như cái bong bóng xì hơi đó thì sao hả?" - Bạch Dương bỗng dưng lại nổi hứng, tức khắc giãy đành đạch như cá trên lưng con mèo - "Yếu thì đừng có ra vẻ, thả tôi xuống đi, tôi đi được!"
Thật ra cũng một phần là do Bạch Dương ngại để anh cõng miết nên mới viện lí do để Sư Tử quăng mình xuống.
Nhưng nào ngờ đâu, chọc đâu không chọc, lại chọc đúng lòng tự tôn của cái con mèo mặt bự hay xù lông kia...
Sư Tử mặt mũi đen như cục than, hai tay càng siết lấy hai bên đùi của Bạch Dương, gần như gằn từng chữ: "Để tôi cho cô biết, rốt cuộc tôi có yếu hay không..."
Bạch Dương ngớ ra, mặt ngu không tả nổi.
Đại não còn chưa kịp xử lý thông tin thì...
VÈO~~~
"OÁI!!! SƯ TỬ!!! SÌ TỐP!!!!!!!!"
"Mẹ nó anh điên rồi hả???"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Vị Gió Sau Mưa
Юмор"Tại sao người ta chưa bắt anh vào sở thú nhỉ? Cả ngày gào rú nhức hết cả đầu!" "Cho dù trái đất này chỉ còn mình cô là con gái, tôi thà rằng trổ bóng còn hơn." ... Nước lửa xung khắc chính là bốn từ miêu tả những cặp đôi trai tài gái sắc lớp 11SA c...