Chương 16

154 19 2
                                    

Quay lại vài ngày trước, hôm Vegas nhận bản báo cáo sửa lại, tâm trạng đã vốn là 1 mớ hỗn độn. Chỉ cần 1 chút sai sót hắn sẽ có thể cho họ về vườn ngay lập tức. Nhưng khi đọc bản báo cáo hắn khá ngạc nhiên, hắn cảm thấy khá hài lòng về bản báo cáo mới. Không nghĩ trong 1 ngày họ có thể sửa ổn thỏa đến vậy, xem ra năng lực không tệ chỉ là có chút chểnh mảng. Nghĩ vậy liền không nói gì thêm mà cho họ ra ngoài. Các trưởng phòng và trợ lý Nop bị vẻ mặt lạnh như băng của tổng giám đốc dọa đến đứng cũng im như tượng. Đến khi ra ngoài mới thở phào nhẹ nhõm. Nhìn nhau mà khóc không ra nước mắt.

- Trợ lý Nop. Người kia thật tốt. Đã cứu chúng ta 1 mạng.

- Đúng vậy, năng lực làm việc cũng quá thần thánh đi

- Lần đầu tiên tôi nộp báo cáo mà không bị tổng giám đốc nói gì đó.

- Mà người đó là ai mà thần thánh đến vậy?

- Tôi thề cả đời sẽ bán mạng cho người đó. Cậu ấy là cứu tinh đời tôi.

Nop lúc nhận được điện thoại của Pete nói cậu đến nhà nhận lại bản báo cáo cậu đã vô cùng ngạc nhiên. Cậu ta chưa đến 1 ngày liền có thể sửa lại tất cả. Còn sửa vô cùng tốt. Và còn có phần không tưởng hơn là sửa vô cùng hợp lòng tổng giám đốc. Hôm đó không hiểu vì lí do gì mà Pete không trực tiếp gặp cậu, chỉ nhờ người đưa. Còn nhắn 1 câu.

- Nếu không có vấn đề gì thì không được nói với tổng giám đốc là tôi làm.

Cậu cũng thắc mắc nhưng câu trả lời nhận được lại là.

- Nếu không muốn bị đuổi việc thì nên im lặng. Tổng giám đốc sẽ để yên cho mấy người nếu mấy người đưa bản báo cáo cho người khác làm sao?

Cậu nghe vậy chỉ đành im lặng mà làm theo. Cậu ta nói không sai. Không lo tốt việc bản thần đã là tội tử. Giao bản báo cáo cho người khác chưa biết có trình độ chuyên môn hay không làm. Hãy xác định là không bao giờ cần đặt chân đến công ty nữa.

- Trợ lý Nop.

- Trợ lý Nop.

Thấy Nop đứng im đó không nói gì mọi người liền thi nhau gọi.

- Sao?

- Chúng tôi đang hỏi là bản báo cáo là ai làm.

Cậu nghĩ 1 lát liền nói.

- Vợ tổng giám đốc.

- Vợ? Tổng giám đốc có vợ sao?

- Chính là người trợ lí mới đến đó.

- Hả? Cậu...cậu ta?

- Nhỏ tiếng 1 chút. Muốn bị đuổi việc cả lũ sao?

Nop hoảng hốt quát. Đang đứng trước cửa phòng tổng giám đốc mà họ hét cái gì chứ. Mọi người lập tức nhỏ giọng.

- Nhưng...nhưng mà cậu ta...

- Thực sự là cậu ta?

- Không thì các người nghĩ ai trong công ty này có khả năng?

- Nhưng sao cậu ta có thể?

- Tôi đã điều tra 1 chút về cậu ta. Cậu ta là du học sinh ngành quản trị kinh doanh ở Mỹ. Tốt nghiệp loại xuất sắc, có được giữ lại trường nhưng cậu ta từ chối. Rất nhiều công ty mời cậu ta làm nhưng cậu ta đều không nhận. Mặc dù điều kiện đưa ra vô cùng hấp dẫn. Có công ty còn trực tiếp mời cậu ta làm phó tổng. Lương có thể gấp đôi so với người khác.

[VegasPete] Năm ấy không phải mùa hoa đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ