Chương 38

147 20 5
                                    

Vegas tiếp khách cả buổi. Uống không ít rượu, đầu cũng bắt đầu choáng váng. Chọn chỗ khuất người 1 chút ngồi xuống, nhìn quanh lại phát hiện cả buổi hôm nay không nhìn thấy cậu.

- cô thấy trợ lý Saengtham đâu không?

Tóm 1 nhân viên trong công ty lại hỏi. Biết trong ngày này tổng giám đốc sẽ không nổi giận, không cáu bẳn. Nếu không có việc gì sẽ rất vui vẻ. Có việc cũng sẽ nhẹ nhàng nói nên hôm nay nhân viên đặc biệt không sợ hắn.

- trợ lý Saengtham đã đi kiểm tra lại mọi việc lần cuối rồi ạ.

- kiểm tra cái gì?

- dạ, kiểm tra bên an ninh, các món ăn, tiếp khách, phòng nghỉ...

- khoan. Sao cậu ta lại phải làm việc đó?

Vegas vừa nghe vừa cau mày. Trực tiếp ngắt lời cô nhân viên mà nói. Cô nhân viên có phần ngơ ngác.

- thì...cậu ấy vẫn lo việc đó...suốt từ đầu mà. Giờ kiểm tra lần cuối thôi.

- tôi chẳng phải đã giao cho bên khách sạn rồi sao?

- trợ lý Dịch nói không thể tin tưởng bên khách sạn. Tự mình đi lo tất cả. Còn chuẩn bị hết cho nhân viên công việc từ trước, cho nên năm nay nhân viên chúng tôi khá nhàn nhã. Ai làm việc người ấy. Không phải lo thiếu sót gì nữa.

Cô nhân viên đang vô cùng vui sướng nên nói không biết điểm dừng.

- vậy giờ cậu ta ở đâu?

- dạ? À...có lẽ...là phòng bếp, hay hầm rượu gì đó. Hoặc có thể đang dặn dò bên tiếp tân. Tôi...không rõ nữa. Có cần tôi đi tìm không ạ?

- không cần, cô đi đi.

- dạ.

Nói rồi cô nhân viên cúi chào hắn.

Cậu ta làm gì lại lo mấy chuyện đó chứ? Không biết thân phận của mình là gì hay sao? Cả ngày không xuất hiện thì mọi người sẽ nghĩ hắn ra sao?

- cậu đang ở đâu?

Khuôn mặt hắn không mấy vui vẻ, bỏ điện thoại ra gọi cho Nop.

- dạ, tôi đang ở phòng lễ tân.

- trợ lý Saengtham thì sao?

- cậu ấy...tôi không biết. Nãy tôi có cùng cậu ấy đi kiểm tra 1 lát. Nhưng sau đó cậu ấy đã đi mất. À, cậu ấy có nói hôm nay cậu ấy không nhất thiết phải tiếp khách.

- cái gì là không nhất thiết? Tìm cậu ta đến đây cho tôi. Không đến thì sau miễn cần đi làm nữa.

- dạ, tôi...tôi sẽ lập tức gọi cho cậu ấy.

Nop cho chút giật mình vì sự tức giận của Vegas. Mọi năm trong dịp này, dù xảy ra việc gì tổng cũng sẽ không nổi giận như vậy. Dù nhân viên làm sai hay thiếu sót hắn cũng sẽ dễ dàng cho qua. Nhưng sao giờ lại tức giận? Hình như cậu lại hại Pete mất rồi. Đang lo cúp máy để nhanh gọi cho Pete lại nghe đầu dây bên kia nói nhanh.

- khoan.

- có...có chuyện gì ạ?

- cậu có số điện thoại của cậu ta?

[VegasPete] Năm ấy không phải mùa hoa đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ