Chương 63

117 14 9
                                    

- tổng giám đốc.

Nop chạy thẳng vào phòng họp.

Vegas mới sáng sớm hôm nay đã phải tiếp nhận 1 cuộc họp gấp. Đầu vẫn còn đau muốn chết, ăn uống 1 ngày chỉ qua loa nên cả người đều khó chịu. Tâm tình đặc biệt không tốt. Không khí phòng họp đang vô cùng căng thẳng, Nop lại phi vào.

- quy củ công ty này mất hết rồi sao?

Vegas đanh mặt quát. Nhưng chưa kịp nói hết Nop đã nhanh chóng cướp lời.

- Macau thiếu gia bị tai nạn, đang cấp cứu.

Vegas im bặt. Hắn nhất thời chưa tiêu hóa được thông tin.

- cậu nói ai?

- thiếu gia, Macau.

Rầm...

Vegas đứng bật dậy, đến ghế cũng bị hắn xô đổ.

Pete ngồi cả đêm trước cửa phòng cấp cứu. Cậu chưa dám báo cho Vegas ngay. Đến sáng nay khi ca phẫu thuật kết thúc cậu mới báo cho Nop. Ngồi cả 1 đêm vừa lo sợ vừa mệt mỏi, Pete nhìn có chút tiều tụy.

- ăn chút gì đi.

Patrick ngồi 1 bên nói. Anh ngồi bên cạnh Pete nhẹ nói. Pete chỉ lắc đầu không nói gì.

- cậu có ngồi đây nhịn đói cũng chẳng được gì. Chuyện cũng đã xảy ra...

- còn không phải tại cậu? Tôi đã nói cậu dừng xe.

Pete bất ngờ quát lên. Đây là lần đầu tiên cậu to tiếng với Patrick. Nhưng đến khi nhìn đến ánh mắt Patrick cậu liền hối hận. Cậu còn không hiểu người con trai này sao? Ngoài khuôn mặt không biểu hiện nhưng trong lòng chắc đã sớm hoảng loạn. Pete lại im lặng cúi đầu.

Patrick cũng không lên tiếng nữa. Cả bầu không khí rơi vào trạng thái im lặng.

Đến khi Pete nghe thấy tiếng bước chân trên hành lang, cậu vừa ngẩng lên đã thấy Vegas đang đi về phía họ.

Cậu đứng lên, vừa muốn cất 1 tiếng gọi hắn đã vung 1 nắm đấm về phía cậu. Pete chưa bao giờ có ý định tránh, hiện tại cũng vậy, nhưng ngoài dự đoán của cậu, nắm đấm của Vegas bị Patrick giữ lại.

Cậu còn chưa kịp phản ứng gì, Vegas đã vung tay còn lại đấm thẳng vào mặt Patrick.

- Pat.

Patrick trúng 1 đấm, khóe môi liền bật máu. Tay cũng buông tay Vegas. Lau vết máu trên miệng.
Pete biết là Patrick cố ý. Cố ý để Vegas đánh. Vegas là người học võ, Patrick cũng là người học võ, còn chính là người dạy võ cho Pete, chỉ là cậu luôn không muốn học, nhưng Patrick luôn bảo cậu có võ phòng thân rất tốt, nhất quyết muốn cậu học. Nên Pete hiển nhiên biết thực lực của Patrick. Dù 1 tay giữ tay Vegas cậu ta cũng thừa cách tránh cú đấm đó. Chỉ là cậu ta không muốn. Là cậu ta cho Vegas trút giận. Vì sao? Vì cậu ta là Patrick Chirathivat. Tích cách bình thường không coi ai ra gì nhưng thực chất phân định lẽ phải vô cùng rõ ràng. Có lỗi có khi ngoài miệng sẽ không nhận, nhưng chắc chắn sẽ âm thầm dùng hành động để xin lỗi.

Vegas mấy ngày nay tâm trạng đã không thoải mái. Nhận được tin Macau tai nạn hắn lại càng hoảng. Vốn đã không giữ được bình tĩnh. Lại nghe được lí do Macau gặp tai nạn. Vừa đến đã thấy Pete ngồi cùng tên kia 1 chỗ. Tuy không muốn đánh cậu, nhưng tay chân lại hành động trước đầu óc. May sao tên kia kịp giữ hắn lại. Nhưng vừa nhìn thấy tên kia hắn liền thực sự muốn đánh. Đấm tên kia 1 quả lại nghe tiếng cậu gọi "Pat" vô cùng lo lắng.

[VegasPete] Năm ấy không phải mùa hoa đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ