Chương 59

134 18 13
                                    

Vegas nhìn Malee gào khóc trước mặt. Khẽ thở dài...thật phiền phức.

- Vegas, anh tin em đi. Chỉ có em mới yêu anh thật lòng. Cậu ta chỉ lừa anh thôi. Giống như lừa Patrick.

Vegas vốn là không muốn quan tâm, muốn để mặc cô ta nói gì thì nói. Nhưng khi cô ta biết cậu có quen  Patrick, hắn khẽ nhíu này.

- liên quan gì đến tên đó?

- anh chẳng nhẽ không biết cậu ta là MB từng được  Patrick bao dưỡng?

- cô đừng nói lung tung.

Vegas nổi giận muốn đánh người.

- anh tin em đi. Thực sự là như vậy. Cậu ta đã từng lừa  Patrick tỏ ra đáng thương trước mặt cậu ta. Nhưng vì bị ba cậu ta phản đối mới phải bỏ đi.

- cô đừng ở đây bịa đặt lung tung nữa. Mời cô ra khỏi đây.

- em không nói lung tung. Anh có biết tại sao chủ tịch Chirathivat lại phản đối không? Là vì cậu ta lừa  Patrick nuôi 1 tình nhân khác.

- cô càng nói càng điên rồ rồi đó.

- người đó chính là Venice.

- cô bị điên sao? Venice là em trai cậu ấy.

Vegas càng nghe càng muốn nổi giận. Nhìn Malee gào khóc nói đủ điều linh tinh, Vegas thực sự thấy mình sai lầm. Sao trước có thể yêu cô ta? Từ bao giờ cái người con gái này lại trở lên ồn ào, phiền phức, lòng dạ phức tạp đến thế này? Mà cô ta nghĩ chỉ cần cô ta nói hắn sẽ tin sao?

- cậu ta không phải Venice Saengtham. Không tin anh có thể tìm giấy tờ tùy thân của cậu ta xem. Trước kia cậu ta nói với  Patrick đó là em họ. Giờ thấy anh 1 chút cũng không biết thì nói là em trai. Anh nhất định phải tin em, nếu không anh có thể kiểm tra.

Vegas nhìn cô ta, 2 mắt cũng nhíu lại. Venice...không phải em trai Pete? Cậu...lừa hắn?

- hôm nay tôi không về được. Cậu đưa Venice đi chơi đi.

- anh làm gì?

- hẹn với vài người bạn.

- được rồi. Nhớ về sớm.

Pete cúp máy xong nhìn Venice với ánh mắt đầy bất đắc dĩ. Vậy là hôm nay không thể nói. Nhưng đã nói với Venice sẽ đưa nó đi chơi. Giờ không thể không đi.

- Venice, chuẩn bị đi. Anh đưa em đi chơi.

- P'Vegas không đi sao ạ?

- anh ấy bận rồi. Chỉ 2 anh em ta thôi.

Vegas ngồi trong xe oto cách nhà không xa. Nhìn Pete đưa Venice ra khỏi nhà. Trên môi 2 người là nụ cười vô cùng vui vẻ.

Cậu thực sự đã lừa hắn? Là không thể ở bên  Patrick mới đến bên hắn? Đã bên hắn còn dám đem tình nhân kia về nhà?

Vegas không biết bản thân đã từ khi nào đứng trong phòng Venice. Cũng không biết bản thân đã làm thế nào cầm trên tay hộ chiếu của Venice. Hắn đã không ngừng cầu xin, tất cả những gì Malee nói chỉ là bịa đặt. Nhưng khi tên của cậu bé đập thẳng vào mắt hắn, hắn lại không thể làm sao tiếp tục phủ nhận hiện thực.

[VegasPete] Năm ấy không phải mùa hoa đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ