Tối hôm đó Vegas về nhà có chút mệt mỏi. Công việc công ty dạo này tuy đã ổn định. Nhưng thân là 1 tổng giám đốc, có khi nào lại có thể an nhàn. Vừa bước vào cửa đã ngửi mùi thức ăn cùng mấy tiếng động trong bếp. Hắn nheo mày 1 chút rồi bước vào. Cái gì vậy chứ? Cậu...cậu ta nấu cơm? Sáng nay cậu làm món bánh mì kẹp hắn đã thấy có chút ngạc nhiên. Giờ lại nhìn cậu đang đứng trong bếp, nhìn chảo thức ăn trên bếp bốc cháy đùng đùng, lại thêm tiếng xèo xèo mà hắn phát hoảng. Nhưng cậu lại điềm nhiên đứng đó, tay cầm quai chảo hất 1 cái lửa liền biến mất. Mùi thơm bay ra có chút quyến rũ. Cậu lưu loát đổ ra đĩa rồi bê ra bàn. Vừa quay lại đã nhìn thấy hắn. Ngỡ ngàng 1 chút liền cất giọng.
- Anh về rồi à? Vào phòng làm việc 1 lát được không? Tôi có chuyện muốn nói.
- Có chuyện gì?
Pete có chút im lặng sau đó nói.
- Về 25% cổ phần.
Vegas nhìn cậu, nhíu mày.
- Tôi muốn giao lại nó cho anh.
- Sao?
Hắn gần như không tin được vào tai mình. Cậu vừa nói cái gì vậy chứ?
- Tôi làm xong thủ tục rồi. Cần chữ kí của anh nữa thôi.
- Cậu làm vậy là có ý gì?
- Không có ý gì. Chỉ là không nhận những thứ không thuộc về mình. Nhưng mà việc này...anh khoan nói với chủ tịch được không?
- Cậu đang có âm mưu gì?
Tự nhiên giao ra 25% cổ phần. Dù thiện chí của hắn so với cậu có chút tăng lên thì cũng không khỏi nghi ngờ. Đâu có ai từ bỏ 1 món lời lớn như vậy? 1 tên lừa đảo càng không.
- Có những chuyện hiện tại tôi không thể giải thích rõ với anh. Anh chỉ cần biết tôi chịu ơn ba anh. Cho nên tôi sẽ không bao giờ làm gì...có hại cho nhà Theerapanyakul.
- Chịu ơn ba tôi?
- Anh biết vậy đã đi. Sau này đến lúc. Tự nhiên anh sẽ hiểu.
Vegas nhất thời không tiêu hóa được việc này. Tên này hôm nay thật lạ. Hành động lạ lùng, còn nói nhiều đến vậy. 25% cổ phần, với giá cổ phiếu Theerapanyakul hiện tại, cậu ta đã có thể được coi là nhà tỷ phú trong top 10 cả nước. 1 tên lừa đảo sẽ giao ra nó sao? Hắn nghĩ sao cũng không hiểu cậu muốn gì.
- Anh ăn cơm chưa?
Cậu bất ngờ hỏi 1 câu không liên quan. Hắn có chút đờ đẫn, há miệng định nói gì đó nhưng rồi lại ngậm lại, chẳng phát ra được thanh âm nào.
- Lên thay quần áo rồi xuống ăn cơm. Tôi làm sắp xong rồi.
Đứng đó cũng chỉ thêm ngại ngùng, hắn liền quay lưng đi lên tầng. Nhắc đến cơm lại làm hắn nhớ đến hình ảnh khi nãy. Từ ngày cậu về đây hắn đi sớm về muộn. Sáng không ăn, trưa ăn cơm công ty, tối đi tiếp khách hoặc dự tiệc. Thành ra chưa 1 lần nhìn cậu trong bếp. Hắn không nghĩ cậu có thể nấu cơm. Nếu như không phải hôm nay không có việc gì thì hắn cũng không quay về sớm như vậy. Nhớ đến hình ảnh ban nãy hắn vẫn còn có chút ngỡ ngàng. Dù sao thì hắn cũng chưa ăn. Dù sao sáng cũng ngồi ăn với nhau rồi. Giờ có gì phải ngại nữa. Tối nay hắn cũng chưa có ăn gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Năm ấy không phải mùa hoa đẹp nhất
FanfictionNăm ấy không phải mùa hoa đẹp nhất, năm ấy anh gặp được em, và bỏ lỡ em. Nhưng anh nguyện chết đi rồi sống lại, đi đến tận cùng tìm cho ra mùa hoa đẹp nhất, mùa hoa anh có em. Một câu chuyện không phải của lemondaluve, một giọng văn khác hoàn toàn...