Chương 54

135 18 8
                                    

Ra đến bãi đỗ xe, Pete cởi áo khoác ngoài đưa lại cho Vegas.

- tôi tự về được, lát sẽ quay lại đón anh, anh vào trong đi.

Vegas liếc mắt 1 cái cũng không cầm lại áo mà ngồi lên xe.

- tôi nói đưa cậu về là đưa cậu về. Đừng lằng nhằng nữa, lên xe.

Nhìn Vegas ngồi lên xe rồi Pete cũng không thể làm gì khác ngoài việc ngồi yên vị trên xe.

- cậu không sao chứ?

- sao?

Pete không hiểu được ý trong lời nói của Vegas.

- cậu không cần suy nghĩ quá nhiều.

Vegas còn nghĩ ra 1 đống thứ an ủi Pete, sợ cậu sẽ suy nghĩ nhiều về mấy lời cô gái kia nói. Nhưng chưa kịp nói Pete đã điềm đạm nói 1 câu.

- tôi không nghĩ gì cả. Người nghĩ gì là anh đó.

- sao?

- cô ta chỉ là trẻ con, anh chấp nhắt như vậy làm gì?

Cậu còn vô cùng có tâm mà nói thêm 1 câu.

- không có phong thái tổng tài 1 chút nào.

- tôi...

- tôi cũng không phải con gái. Dính chút rượu trên quần áo cũng đâu có sao.

Người nói vô tình, người nghe hữu ý. Pete thực sự chỉ là vô tâm vô phế nói rằng cậu hoàn toàn không có vấn đề gì. Nhưng lời nói này lại làm Vegas nhớ đến ngày hôn lễ hôm đó. Lúc hắn cầm cốc rượu hất thẳng vào mặt cậu khi cậu vô tình làm đổ rượu lên người Malee. Nếu là trước đây thì Vegas sẽ không nghĩ đến việc đó, nhưng hôm nay...Malee...vừa về nước, còn xuất hiện tại đó.

Về đến nhà, Pete rất nhanh đã thay 1 bộ comple khác, Vegas cũng thay bộ khác.

Nhưng Pete đã xuống cả nửa tiếng đồng hồ Vegas vẫn chưa có 1 chút động tĩnh. Pete cũng đến sốt ruột mà lên gõ cửa.

- Vegas. Anh xong chưa?

Vegas rất nhanh liền mở cửa. Quần áo trên người...còn chưa thay...

- anh...làm gì suốt nãy giờ?

- tôi ngồi nghỉ 1 lát, cả ngày hôm nay mệt lắm rồi.

- mọi người đang đợi.

- liên quan đến tôi? Mệt, nghỉ lát đã. Cậu cũng nghỉ 1 lát.

- tôi thay quần áo rồi, sẽ bị nhăn.

- nhăn thay bộ khác.

- anh đừng như trẻ con vậy, thay quần áo nhanh đi. Tôi đi xem Venice.

- tôi...

- lát tôi quay lại anh phải xong.

Pete lập tức cắt đứt câu nói của Vegas bước đi.
Vegas không vui mà đi thay quần áo. Họ đợi kệ họ, ai bảo họ dám coi thường người của hắn. Bắt họ đợi 1 chút cũng đâu có thành vấn đề. Tại sao lại vội vã vậy chứ?

Hắn đã hoàn toàn vứt việc Malee về nước vào 1 nơi rất xa nào đó trong trí nhớ.

15 phút sau, Vegas xuống dưới nhà cũng vừa lúc Pete bước từ phòng Venice ra.

[VegasPete] Năm ấy không phải mùa hoa đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ