- aaa.....
Venice nghe thấy tiếng động lớn liền bước ra khỏi phòng. Hình ảnh đập vào mắt làm Venice hét lớn, ôm đầu ngồi rạp xuống đất đầy sợ hãi.
Pete im lặng dưới đất từ nãy. Vegas đang muốn đỡ cậu dậy đưa cậu đến bệnh viện thì Pete đã đứng dậy, với 1 cái khăn ở gần đó lau vết máu trên mặt vô cùng nhanh. Lại bịt kín vết thương trên trán rồi bước đến chỗ Venice, vẻ mặt đầy lo lắng.
- Venice. Venice. Mở mắt ra. Nhìn anh.
- không... Không...
Venice vì sợ hãi mà run rẩy kịch liệt, ôm đầu mà khóc. Pete 1 tay ôm lấy Venice không ngừng an ủi.
- không sao. Không sao. Nhìn anh. Anh không sao.
Vegas đứng đó, nghe giọng nói đầy nhẹ nhàng của Pete, 2 bàn tay bất giác siết chặt lại, móng tay đâm vào da thịt, chảy máu, hắn lại như không hề hay biết, chỉ nhìn chằm chằm cảnh tượng trước mắt. Đau xót và căm hận.
Dỗ Venice về phòng ngoan ngoãn chơi, Pete mới đến bệnh viện. Khâu xong vết thương cậu lại đi sang thăm Macau. Macau đã tỉnh, chỉ là do gãy chân lên hiện tại vẫn chưa thể đi đâu, hoàn toàn nằm 1 chỗ. Lúc Pete vào Macau đang ngồi nghịch điện thoại, vẻ mặt khá vui vẻ. Thấy Pete vào liền vui vẻ mà gọi.
- P'Pete
- nghịch điện thoại ít thôi.
- em biết rồi. Em...
Đang muốn nói gì đó lại nhìn trán Pete băng 1 miếng. Trên người cũng xước xát không ít, cạnh môi lại bầm tím liền trợn tròn mắt mà hỏi.
- anh làm sao vậy? Sao lại thế kia?
- không sao. Bất cẩn thôi.
- bất cẩn mà thế kia?...tên Vegas kia đánh anh.
Câu nói của Macau mang ý khẳng định hơn là 1 câu hỏi.
- không có việc gì. Em lo em trước đi.
- cái gì mà không có gì? Em nhịn nhiều lần lắm rồi đó. Anh vì tên đó làm bao nhiêu việc. Còn chăm sóc Venice, hàn gắn tình cảm anh em cho anh ấy, anh ấy lại dám đối xử với anh như vậy. Đó là cái đạo lý quái quỷ gì?
Macau kích động quát ầm ầm. Pete lại ảm đạm nhắc.
- em đang là bệnh nhân đó.
- bệnh nhân thì sao chứ? Em gọi cho bác. Để bác về xử Vegas.
Macau vừa nói vừa với điện thoại vừa vứt xuống.
Rất nhanh đã bị Pete cướp mất.- bên đó đang rất bận. Đừng làm phiền bác.
- anh...anh cứ bao che anh ấy vậy sao?
- anh trai em đó.
- em không cần loại anh đó.
- Macau.
- loại đàn bà kia có gì hay ho chứ? bị điên hay sao mà vì loại đàn bà đó tổn thương anh?
- thôi nào. Anh có thể tự giải quyết. Giờ anh hỏi em. Em với Patrick là sao?
Macau còn đang định cãi, vừa nghe đến Patrick liền chột dạ. Tuy Pete và Patrick đã không còn là gì. Nhưng theo đuổi Patrick như vậy vẫn làm cậu rất xấu hổ khi đối diện với Pete.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Năm ấy không phải mùa hoa đẹp nhất
FanfictionNăm ấy không phải mùa hoa đẹp nhất, năm ấy anh gặp được em, và bỏ lỡ em. Nhưng anh nguyện chết đi rồi sống lại, đi đến tận cùng tìm cho ra mùa hoa đẹp nhất, mùa hoa anh có em. Một câu chuyện không phải của lemondaluve, một giọng văn khác hoàn toàn...