- nhất quyết phải là ông bác sĩ đó sao?
- ông ấy rất giỏi.
- tôi không thích cái bản mặt của ông ta.
- khó chịu thì càng ra bệnh.
- thế là cái ý gì?
- đơn giản vậy cũng không hiểu.
- cậu đang nói tôi ngốc đó hả?
- tôi có nhắc đến chữ đó à?
Người trong công ty gần đây thực sự có vô cùng, vô cùng nhiều chủ đề để bàn tán. Từ ngày kỷ niệm thành lập công ty đến hôm đi làm trở lại. Tình cảm giữa trợ lý Saengtham và tổng giám đốc của họ tốt lên 1 cách chóng mặt. Hàng ngày có thể bắt gặp tổng giám đốc chở trợ lý Saengtham đi làm. Cuối ngày sẽ đưa về nhà. Nhiều hôm có nhân viên còn bắt gặp họ cùng đi siêu thị gần nhà. Tay tổng giám đốc cầm túi lớn, bao nhỏ. Trong khi trợ lý Saengtham lại thong dong đi tay không. Còn có hôm ra công viên buổi đêm, sẽ gặp họ mặc quần áo bình thường đi dạo. Tổng giám đốc đến công ty thì đặc biệt vui vẻ, không thấy quát tháo như trước. Mặt tuy đối với mọi người có chút lạnh nhưng khi đối diện với trợ lý Saengtham sẽ có lúc mỉm cười, lại đi đâu cũng gọi trợ lý Saengtham đi cùng. Đi bên cạnh cũng nói đặc biệt nhiều.
- ê, cô nói xem. Tổng giám đốc có khi nào... yêu trợ lý Saengtham rồi không?
- cô nói nhảm gì vậy? Họ đã kết hôn rồi đó.
- nhưng ai chẳng biết hôn sự đó bị ép buộc. Người tổng giám đốc thích là Malee gì gì đó. À, nhắc mới nhớ. Từ ngày trợ lý Saengtham về đây, không còn thấy cô ta đến nữa.
- cô còn mong cô ta đến?
- dĩ nhiên là không. Chỉ thắc mắc thôi.
- loại tiểu thư đó mà tổng giám đốc cũng yêu. Thật hết nói. So với trợ lý Saengtham thì cô ta 1 cái móng chân cũng không bằng.
- đúng đó. Tôi không hiểu vì sao anh ấy lại thích cô ta nữa.
- các cô muốn bị đuổi việc hết sao mà ở đó đem sếp ra bàn tán.
Mấy cô nhân viên nghe tiếng quát liền giật mình. Quay ra thấy Nop thì không khỏi run.
- trợ...trợ lý Nop. Lần sau...chúng tôi không dám nữa.
- còn có lần sau?
- không, không, không. Tuyệt đối không có.
- để tôi bắt gặp lần nữa thì các cô làm sẵn đơn nghỉ việc đi.
- dạ, chúng tôi đã biết.
Nop quay đi. Trong lòng không khỏi khó chịu. Đây chính là 1 trong những nơi có thể phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.
- Pete.
Ngồi trên xe ô tô Vegas quay sang nhìn Pete mà gọi.
- sao?
- điều kiện của cậu là gì?
Pete nheo mắt nhìn Vegas tạm thời chưa hiểu ra.
- cái điều kiện đó. Cậu kêu mấy hôm sẽ nói. Đến nay cũng 1 tuần rồi.
- à, mọi việc có chút vấn đề. Chậm hơn so với dự định 1 chút.
- nhưng là việc gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Năm ấy không phải mùa hoa đẹp nhất
FanfictionNăm ấy không phải mùa hoa đẹp nhất, năm ấy anh gặp được em, và bỏ lỡ em. Nhưng anh nguyện chết đi rồi sống lại, đi đến tận cùng tìm cho ra mùa hoa đẹp nhất, mùa hoa anh có em. Một câu chuyện không phải của lemondaluve, một giọng văn khác hoàn toàn...