Cả ngày hôm qua Vegas không nói gì với cậu nữa, cậu cũng thuận thế mà im lặng. Cũng không rõ hắn đang nghĩ cái gì. Chỉ là vẻ mặt không mấy thoải mái. Dĩ nhiên, với con người hắn khi biết cậu còn qua lại với Patrick có thể thoải mái sao? Chắc chắn không thể. Nhưng vấn đề hắn thoải mái hay không cậu cũng không thể quản. Hắn im lặng thì cậu cũng chỉ biết im lặng. Cả đoạn đường đến công ty hôm nay cũng vậy. Cậu chỉ tĩnh lặng đi phía sau hắn.
- cực kỳ đáng tiếc. Suýt chút nữa là được tận mắt nhìn cậu ấy nhảy rồi.
- tên Patrick đó cũng quả thật quá to gan đi. Nhưng qua việc này tôi nhìn hắn không vừa mắt rồi đó. Trợ lý Saengtham đang ngầu như vậy.
- đúng đó. Nhìn qua video còn làm tôi hưng phấn như vậy. Tận mắt chứng kiến thực kiếp này sống không uổng.
- ừm. Mà sao sau đó trợ lý Saengtham không nhảy nữa chứ? Quả thật đáng tiếc.
.
.
.
Vegas nhíu mày nghe nơi thị phi này bàn chuyện. Tim lại bị ai đó hung hăng bóp lại. Vừa định tiến vào lại thấy người kia lạnh lùng bước qua. Hắn con mắt sắc lạnh nhìn vào đám người đó, rồi cất bước theo cậu.Đứng yên vị trong thang máy. Hắn thi thoảng lại liếc cậu. Nhìn mãi cũng chỉ thấy 1 biểu cảm lạnh lùng bình thường. Nhìn sao cũng không ra thứ gì khác thường.
- Pete.
Cậu quay sang nhìn hắn. Hắn định nói gì đó, nhưng vừa nghe tiếng thang máy mở ra hắn liền yên lặng. Buông 1 câu
- không có gì.
Sau đó đi ra khỏi thang máy.
Cả buổi hôm đó hắn không thể tập trung. Ngồi trước màn hình máy tính xem lại mỗi video của cậu ít nhất 1 lượt. Xem cậu từ nhỏ đến lớn lăn lộn trên sân khấu. Khí khái hơn người đắm chìm trong từng lần biểu diễn. Nhìn khuôn mặt bình thường vô cảm của cậu lộ ra bao biểu tình. Lúc mạnh mẽ, lúc lại nhoẻn miệng cười lộ lúm đồng tiền thật rạng rỡ. Nhìn cậu hát theo điệu nhạc vô cùng khí chất. Lại lướt qua từng bình luận. Hóa ra cậu rất được người ta yêu quý. Tên mặt than đó cư nhiên trong mắt mọi người đáng yêu đến như vậy. Hắn trầm mặc 1 lát, là cậu vốn lạnh lùng hay là do hắn nên cậu mới trở lên lạnh lùng đến vậy? Đang trầm mặc suy nghĩ lại nhìn đến 1 bình luận.
"Có Pat ở bên Pete thật tốt. Nhìn thấy anh ấy lên sân khấu là không cần lo Hoàng tử nhỏ bị thương."
Pat? Vegas có chút nhíu mày xem lại video. Chỉ thấy mấy vũ công hỗ trợ đeo mặt nạ bạc. Hoàn toàn không thể biết Pat kia là ai. Lướt lại 1 lần bình luận mới có thể xác định. Người vũ công đứng gần cậu nhất, đeo mặt nạ bạc, mái tóc màu hung. Là 1 trong 2 người hỗ trợ cậu trong động tác nhào lộn trên không.
Hắn 1 lần nữa lướt lại các video. Người này cư nhiên xuất hiện rất nhiều. Ngoài các bài solo thì người này mỗi video đều xuất hiện. Luôn là vị trí gần nhất. Để ý 1 chút sẽ thấy kỹ thuật của cậu ta rất tốt. Không giống vũ công nhảy đệm bình thường. Cũng rất để ý đến cậu.
"Pat kìa. Lại lên sàn rùi. Chấp nhận nhảy phụ để bảo vệ người mình yêu. Thật cảm động."
"Pat, đúng là mẫu người yêu quốc dân nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Năm ấy không phải mùa hoa đẹp nhất
FanficNăm ấy không phải mùa hoa đẹp nhất, năm ấy anh gặp được em, và bỏ lỡ em. Nhưng anh nguyện chết đi rồi sống lại, đi đến tận cùng tìm cho ra mùa hoa đẹp nhất, mùa hoa anh có em. Một câu chuyện không phải của lemondaluve, một giọng văn khác hoàn toàn...