Vì việc bất ngờ xảy ra, bữa tiệc rất nhanh đã kết thúc.
Pete vừa về đã bước vào phòng Venice. Malee nhanh chóng đuổi theo.
- cậu là đồ không biết xấu hổ. Cậu đặt điều vu khống tôi.
Venice đứng đó. Nhìn người con gái kia liền sợ hãi, lui về phía sau Pete, Pete ôn nhu vỗ lưng trấn an Venice xong mới quay ra Malee nhếch mép cười.
- tôi chính là vu khống cô. Cô định làm sao?
Vegas vừa lúc xuất hiện. Pete liếc nhìn hắn 1 cái, không nói gì mà quay lại Venice nhỏ giọng an ủi. Nói Venice không cần sợ.
Malee chạy đến chỗ Vegas.
- Vegas, anh nghe đó. Cậu ta vu khống em.
Vegas như không nghe thấy mà bước đến chỗ cậu. Nhìn cậu an ủi Venice, lòng vừa đau lại vừa tức giận.
- cậu làm tất cả chỉ vì nó?
Vegas nhìn Pete, hằn giọng mà nói. Đưa tay chỉ thẳng mặt Venice. Pete thở dài 1 chút.
- đúng vậy. Tôi là vì Venice. Còn nữa, tôi sẽ đưa em ấy dời khỏi đây.
- cậu...cậu nói cái gì? Cậu con mẹ nó, 1 chút phủ nhận trước mặt tôi cũng không thèm có. Cậu coi tôi là cái gì? Còn muốn dời khỏi đây? Cậu nghĩ cậu là ai? Nghĩ đây là đâu? Muốn đến thì đến? Muốn đi liền đi?
Vegas nổi điên túm lấy Pete, đẩy cậu xuống bàn. 1 bên mạng sườn đập vào cạnh bàn đau nhói. Pete nhìn thấy lửa giận trong mắt Vegas. Nhưng bản thân lại không muốn giải thích. Cậu...mệt rồi.
Venice đứng 1 bên sợ hãi. Nhưng vừa thấy Vegas định ra tay đánh Pete thì đã chạy đến kéo Vegas lại.
- không được động đến anh ấy.
Vegas tức giận, không nỡ đánh Pete không có nghĩa là không thể đánh Venice. Venice vừa chạm đến người hắn hắn đã buông Pete ra mà đẩy ngã Venice.
- Venice.
Pete không nghĩ Vegas sẽ làm vậy, nhất thời không kịp phản ứng, nhìn Venice bị đẩy ngã mới giật mình. Cậu chạy đến đỡ Venice dậy lại quay lại nhìn Vegas quát lớn.
- anh điên rồi sao?
- đúng, tôi chính là điên rồi.
Vừa nói xong liền muốn lao đến đánh Venice. Pete dĩ nhiên không để điều đó xảy ra. Cậu đánh nhau với Vegas, là lần đầu tiên cậu đánh nhau với Vegas, mọi khi cậu đều là cam chịu, vì người Vegas đánh là cậu. Lần này khác. Người Vegas muốn đánh là Venice.
Vegas khá ngạc nhiên vì Pete phản công. Nhưng rất nhanh sự ngạc nhiên biến thành chua xót, tức giận.Pete bình thường đã không phải đối thủ của Vegas. Giờ hắn giận lại càng không thể là đối thủ của hắn. Rất nhanh đã bị Vegas đánh ngã.
Pete vừa ngã xuống Vegas đã vớ được 1 cây gậy gần đó. Tức giận át đi lí trí, hắn cầm gậy quật xuống, không nghĩ Venice sẽ chạy đến. 1 gậy đó lực đạo không nhỏ, quật thẳng xuống đầu Venice.
Nhìn Venice nằm hôn mê tại chỗ, máu trên đầu không ngừng chảy xuống, Vegas có chút run sợ.
Pete lại càng sợ hơn, nhìn Venice ngã trong lòng mình, cả người cậu phát run.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Năm ấy không phải mùa hoa đẹp nhất
ФанфикNăm ấy không phải mùa hoa đẹp nhất, năm ấy anh gặp được em, và bỏ lỡ em. Nhưng anh nguyện chết đi rồi sống lại, đi đến tận cùng tìm cho ra mùa hoa đẹp nhất, mùa hoa anh có em. Một câu chuyện không phải của lemondaluve, một giọng văn khác hoàn toàn...